ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ภัทรา วิลเลจ

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาเช่า: ฿ 60,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน ภัททา วิลเลจ 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1807630R

ให้เช่าบ้าน ภัททา วิลเลจ 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Patta Village (ภัททา วิลเลจ) โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนทำเลย่านอยู่อาศัยในเมืองพัทยา พร้อมการออกแบบภายใต้แนวคิดที่ว่า บ้านคือ "ภาพสะท้อนแห่งคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์" หรือกล่าวได้ว่าคุณภาพการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตเริ่มต้นที่บ้าน ทั้งนี้โครงการ "ภัททา วิลเลจ" ออกแบบบ้านเพื่อคุณอย่างพิถีพิถัน ที่มาในสไตล์ Modern Contemporary ที่ผสมผสานความทันสมัยและความเรียบง่ายได้อย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และสวนหย่อมที่จะมอบความรู้สึกผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ ในขณะเดียวกันทางโครงการยังมอบความสะดวกสบายในแง่ของการเดินทางด้วยโลเคชั่นที่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองพัทยา "ภัททา วิลเลจ" จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการที่จะตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของคุณข้อมูลโครงการ Patta Village (ภัททา วิลเลจ) ตั้งอยู่ที่ 149 หมู่ที่ 7 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี โดยเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวทั้งหมด 235 ยูนิต พัฒนาโครงการโดย บริษัท ภูมิภัททา และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2557 แบบบ้านในโครงการแบบบ้านในโครงการจะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน โดยมีขนาดตั้งแต่ 150-200 ตร.ม. แบบบ้านแบ่งเป็น 3 ประเภท ตามรูปแบบและขนาด ได้แก่ บ้านพินระดา บ้านพรไพลิน และ บ้านภัททารีย์ สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- คลับเฮ้าส์- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV - ที่จอดรถ- สนามเด็กเล่น- ซาวน่าข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นบนมอเตอร์เวย์พัทยา-ชลบุรี (ถนนหมายเลข7) เข้าสู่ ตำบลหนองปรือ ขับต่อไปอีกประมาณ 150 เมตรแล้วจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพรประภานิมิตร 17 (ถนนหมายเลข 3240) อีกประมาณ 750 เมตรแล้วจึงเลี้ยวขวา และขับต่อไปประมาณ 1.4 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งโดยยังอยู่บนถนนพรประภานิมิตร 17 อีกประมาณ 800 เมตร ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนพรประภานิมิตร 26 ขับต่อไปอีกประมาณ 600 เมตรแล้วเลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 350 เมตร จะพบที่ตั้งของตัวโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ภัททา วิลเลจ

Patta Village (ภัททา วิลเลจ) โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนทำเลย่านอยู่อาศัยในเมืองพัทยา พร้อมการออกแบบภายใต้แนวคิดที่ว่า บ้านคือ "ภาพสะท้อนแห่งคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์" หรือกล่าวได้ว่าคุณภาพการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตเริ่มต้นที่บ้าน ทั้งนี้โครงการ "ภัททา วิลเลจ" ออกแบบบ้านเพื่อคุณอย่างพิถีพิถัน ที่มาในสไตล์ Modern Contemporary ที่ผสมผสานความทันสมัยและความเรียบง่ายได้อย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และสวนหย่อมที่จะมอบความรู้สึกผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ ในขณะเดียวกันทางโคร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ภัททา วิลเลจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on FazWaz Pattaya Rentals

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Pattaya Rentals, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. FazWaz Pattaya Rentals มีจำนวนประกาศ 656 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Pattaya Rentals
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Pattaya Rentals ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ