หน้าแรก > ... >

ฟิคัส เรสซิเด้น เดอะ ลีฟ คอลเลคชั่น ใน อพาร์ทเม้นท์ ประกาศสำหรับขายและเช่า

no image
  • ปีที่สร้าง

    2026

เกี่ยวกับ ฟิคัส เรสซิเด้น เดอะ ลีฟ คอลเลคชั่น

ยินดีต้อนรับสู่ Ficus Residences: The Leaf Collection


Ficus Residences เป็นสถานที่พักผ่อนที่เติบโต แข็งแรง และยืดหยุ่นอย่างไม่มีใครเทียบได้ ท่ามกลางร่มเงาของต้นไทรอันสง่างามที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับชื่อของมัน เช่นเดียวกับต้นไทรที่เติบโตได้ดีท่ามกลางสภาพอากาศ ที่อยู่อาศัยของเราได้รับการออกแบบมาให้ทนทานและเจริญเติบโต จึงทำให้เป็นบ้านที่รองรับไลฟ์สไตล์และความปรารถนาของคุณ


จุดเด่นของโครงการ:


ห้องอบไอน้ำ: ผ่อนคลายในห้องอบไอน้ำอันหรูหราของเรา ซึ่งความร้อนที่ผ่อนคลายจะช่วยคลายความเครียดและความตึงเครียดของคุณ ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายและผ่อนคลายสูงสุด จึงเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการฟื้นฟูร่างกายหลังจากวันอันยาวนาน


ระบบรักษาความปลอดภัย 3 ระดับ: ความปลอดภัยของคุณคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเรา เข้าสู่ที่อยู่อาศัยที่มีประตูรั้วโดยใช้คีย์การ์ด เข้าถึงชั้นของคุณโดยใช้ลิฟต์ที่มีความปลอดภัย และใช้การ์ดเพื่อเข้าสู่ที่อยู่อาศัยส่วนตัวของคุณ สัมผัสกับความอุ่นใจด้วยมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมของเรา


การจัดการการเช่า: ร่วมมือกับ Inspiring Group เพื่อเพิ่มผลตอบแทนของคุณให้สูงสุด บริการจัดการการเช่าระดับมืออาชีพของเราช่วยให้การลงทุนของคุณอยู่ในมือของผู้เชี่ยวชาญ ทำให้คุณอุ่นใจได้


บริการรถรับส่งส่วนตัวสำหรับผู้อยู่อาศัย: เพลิดเพลินกับความสะดวกสบายของบริการรถรับส่งส่วนตัวของเรา ซึ่งจะพาคุณไปที่ชายหาดและสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย


บริการทำความสะอาดบ้าน: ดูแลรักษาที่อยู่อาศัยของคุณให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แบบด้วยบริการทำความสะอาดบ้านแบบครบวงจรของเรา ซึ่งพร้อมให้บริการตามคำขอโดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม


จุดจอดรถแท็กซี่: ยกระดับความสะดวกสบายของคุณด้วยบริการรถแท็กซี่ส่วนตัวตามการเรียกของเรา ซึ่งพร้อมให้บริการขนส่งที่ราบรื่นทุกเมื่อที่คุณต้องการ


Ficus Residences: The Leaf Collection นำเสนอการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ระหว่างความหรูหรา ความสะดวกสบาย และความงามตามธรรมชาติ ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเรียกว่าบ้าน สัมผัสกับความสง่างามที่คงอยู่ยาวนานของต้นไทร และค้นพบวิถีชีวิตที่เจริญรุ่งเรืองท่ามกลางธรรมชาติ

คุณสมบัติพิเศษ

  • ที่จอดรถ
  • ระบบรักษาความปลอดภัย
  • สระว่ายน้ำ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

อพาร์ทเม้นท์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ฟิคัส เรสซิเด้น เดอะ ลีฟ คอลเลคชั่น :

เอกสารรายละเอียดโครงการนี้