หน้าแรก > ... >

เดอะ คอนเวนโต้ บูติกส์ อพาร์ทเมนต์ ใน อพาร์ทเม้นท์ 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับเช่า (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2006

เกี่ยวกับ เดอะ คอนเวนโต้ บูติกส์ อพาร์ทเมนต์

ค้นพบ The Convento: การผสมผสานระหว่างมรดกและการใช้ชีวิตสมัยใหม่
ย้อนอดีต
หากมองย้อนกลับไปที่สีลม บนถนนคอนแวนต์ในปี 2507 เราอาจจำสถานที่เล็กๆ ที่รู้จักกันในชื่อ ‘Tom and Nit House’ ในสมัยนั้นได้ อาคารสูง 5 ชั้นแห่งนี้เป็นอาคารอพาร์ตเมนต์แห่งแรกที่ตกแต่งอย่างสวยงามในย่านนี้ โดยให้บริการห้องพักทันสมัยและมีสไตล์พร้อมบริการที่อบอุ่นและสุภาพ ‘Tom and Nit House’ ได้กลายเป็นหนึ่งในสถานที่พักอาศัยยอดนิยมสำหรับชาวต่างชาติและแม้แต่คนในท้องถิ่นในไม่ช้า


ความจำเป็นในการเปลี่ยนแปลง
อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไป รูปลักษณ์ของอาคารเริ่มเสื่อมโทรมลง และการบูรณะเล็กน้อยก็ไม่เพียงพออีกต่อไป ถึงเวลาที่ต้องปรับปรุงใหม่ทั้งหมดแล้ว ในปี 2546 ได้มีการปรับปรุงใหม่ครั้งใหญ่ เมื่อ ‘Tom & Nit House’ ซึ่งมีอายุ 39 ปี เริ่มได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด เพื่อให้เข้ากับยุคสมัย จึงได้มีการเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ‘The Convento’


การเกิดใหม่ของความคลาสสิก
หลังจากการปรับปรุงใหม่ในปี 2549 The Convento ก็ได้ถือกำเนิดขึ้นเป็นอพาร์ตเมนต์สไตล์บูติกแห่งใหม่ล่าสุดบนถนนคอนแวนต์ แม้ว่าจะมีรูปลักษณ์ใหม่ แต่ The Convento ก็ยังคงรักษาบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองเหมือนบ้านทอมแอนด์นิตสมัยก่อนเอาไว้


ความสะดวกสบายที่ทันสมัยพร้อมการดูแลแบบเฉพาะบุคคล
ด้วยจำนวนยูนิตให้เช่าเพียง 20 ยูนิต ทำให้ The Convento สามารถให้การดูแลและเอาใจใส่แบบเฉพาะบุคคลได้ดีที่สุดตามที่ผู้เช่าแต่ละคนต้องการ ห้องพักทุกห้องกว้างขวาง และแม้ว่า 2 ห้องจะมีทางเข้าสระว่ายน้ำโดยตรง แต่ห้องอื่นๆ ก็มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับระเบียง


โอเอซิสใจกลางกรุงเทพฯ
แม้ว่าจะตั้งอยู่ในย่านที่พลุกพล่านที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ แต่ The Convento ก็ให้ความเงียบสงบภายในกำแพง ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านและได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว
ค้นพบ The Convento ที่ซึ่งเสน่ห์แห่งอดีตพบกับความสะดวกสบายที่ทันสมัย ​​สร้างสรรค์ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใครใจกลางสีลม

หมุดแผนที่ ไอคอน
สีลม, บางรัก, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

อพาร์ทเม้นท์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ คอนเวนโต้ บูติกส์ อพาร์ทเมนต์ :

ประเภทห้อง / ราคา

2 อพาร์ทเม้นท์สำหรับเช่าในเดอะ คอนเวนโต้ บูติกส์ อพาร์ทเมนต์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿45,000 ถึง ฿55,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 2 ยูนิตที่โครงการ เดอะ คอนเวนโต้ บูติกส์ อพาร์ทเมนต์ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 45,000 จนถึง ฿ 55,000