ของแต่งบ้าน (ราคา) ดีดี มีที่ไหน??

ขายของแต่งบ้าน
ขายของแต่งบ้าน
ขายของแต่งบ้าน
ขายของแต่งบ้าน

คำถามสุดคลาสสิคของคนชื่นชอบการแต่งบ้าน … ด้วยความที่กระแสการแตงบ้านด้วยตัวเองเริ่มมาแรงขึ้นทุกวั๊นนทุกวัน ร้านรวงใหญ่ๆที่จึงเกิดขึ้นมากมาย จัดเซ็ทไว้ให้อย่างสวยงาม มีให้เลือกทั้งแบบไปเลือกเองที่โชว์รูมและแบบออนไลน์ ตามใจลูกค้าสุดๆใครสะดวกแบบไหน ร้านก็มีบริการให้เกือบหมด … สำหรับคนที่มีบัดเจ็ทเยอะหน่อยคงจะไม่มีปัญหาอะไร รูปแบบ สไตล์ถูกใจก็พร้อม say yes ทันที …. แต่สำหรับใครที่มีงบประมาณจำกัดน่ะสิ บางทีก็ได้แต่มองแล้ววางไว้ที่เดิม …

ขายของแต่งบ้าน 01
ของแต่งบ้าน,ของใช้ในบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 01

วันนี้ Home Idea by Dot Property เลยจะขอแนะนำสถานที่ ขายของแต่งบ้าน (ที่สามารถนำมา) ราคาย่อมเยาว์ … เผื่อใครอยากแต่งบ้านตอนมีงบจำกัดน่ะนะ

ขายของแต่งบ้าน 02
ของแต่งบ้าน,ของใช้ในบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 02
  1. พาหุรัด อุ๊ยต๊ายตายว้ายกรี๊ด หลายคนอาจจะงงว่าพามาทำอะไรที่พาหุรัด หรือ Little India แห่งนี้จ๊ะ …. แต่สำหรับขาช้อปตัวจริง ที่นี่แหละจ้าคือแหล่งขายผ้าราคาถูก ซึ่งพวกเธอสามารถมาจับจ่ายผ้านานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น ริบบิ้น ผ้าฝ้าย ผ้าไหม ผ้าลูกม่าน ผ้าโปร่ง ผ้าชีฟอง ฯลฯ  นำไปประยุกต์เป็นผ้าม่านสวยๆ, มุ้งระย้า (canopy), ผ้าปูโต๊ะ, ผ้าปูเตียง ฯลฯ ก็มีความเก๋ไม่เบาเลยทีเดียว
  1. สำเพ็ง เดินต่อมาอีกหน่อยนะตัวเธอ … ขาช้อปตัวจริงต้องไม่หวั่นไหวกับรังสียูวีสิ ที่สำเพ็งแห่งนี้ อย่าเพิ่งคิดว่าจะมีแค่ของกิ๊ฟท์ชอปสวยๆงามเอาไว้ประดับร่างกายอย่างเดียวนะจ๊ะ  ของที่นำมาตกแต่งบ้านได้ก็มีเหมือนกันจ้า ไม่ว่าจะเป็น ไฟกระพริบหลากสี, หมอนอิงตุ๊กตาน่ารักน่ากอด, โมเดลตัวการ์ตูน ฯลฯ แล้วที่นี่นะยิ่งซื้อเยอะยิ่งคุ้มบอกเลย ….
  1. จตุจักรกรีน หรือ เจเจกรีน เพื่อนคู่คิดมิตรคู่บ้านสำหรับเจ้าของบ้านที่ชื่นชอบสไตล์การแต่งบ้านแบบมิกซ์แอนด์แมทช์ไม่เหมือนใคร ตลาดกลางคืนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ แห่งนี้มีทั้งของแต่งบ้านมือหนึ่งและมือสองหายากให้คุณเลือกสรรตามชอบใจ ราคาถูกสบายกระเป๋า แถมพ่อค้าแม้ค้ายังมีความอินดี้ช่วยแนะนำการแต่งบ้านให้ได้ด้วยน้า…งานนี้คนรักการแต่งบ้านแนวๆ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง