DotProperty.co.th

ดวงประจำสัปดาห์ (13-19 เมษายน 2558)


ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

           การงานกำลังไปได้ดี ยิ่งอาชีพไหนที่เน้นการพูดคุยติดต่อด้วยแล้ว การเจรจาจะไหลลื่นประสบความสำเร็จมากๆ ด้านการเงิน ต้องระวังค่าใช้จ่ายเกินตัว ยิ่งช่วงนี้กลับบ้านด้วยแล้ว ต้องเตรียมงบให้พร้อมกันพลาด มาด้านความรักกัน คนโสดยังคงเหงาๆอยู่กับตัวเอง อาจจะมีบางช่วงที่แอบอิจฉาคนรอบข้าง แต่ก็ต้องรอต่อไปครับ เดี๋ยวเค้าก็โผล่มาเอง ส่วนคนที่มีคู่ จะมีทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยมากขึ้น ถึงแม้ไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่ก็ไม่ควรปล่อยทิ้งไว้ ส่วนสุขภาพ อาจมีเจ็บป่วยออดๆแอดๆ ลองหันมาออกกำลังกายดูบ้างนะ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

           การงานจะได้รับงานใหม่ๆเข้ามา สืบเนื่องมาจากความสามารถของตัวคุณเอง อีกทั้งจะได้เจอกับคนที่มีประสบการณ์ จึงเป็นโอกาสอันดีที่จะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ การเงินมีรายได้เข้ามาบ้าง แต่รายจ่ายจะเยอะกว่า แต่เป็นรายจ่ายเพื่อซื้อความสุขให้ครอบครัวน่ะครับ อาจจะแบบมีปาร์ตี้เล็ก รวมญาติประมาณนี้ ด้านความรัก คนโสดจะมีคนแนะนำให้รู้จัก ซึ่งดูๆแล้วก็เหมือนจะเข้ากับตัวเราได้ดี ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ค่อนข้างจะห่างเหินกันซักหน่อย ปล่อยไว้ไม่ดีแน่ ลองคุยๆกันดูนะครับ ทางด้านสุขภาพอาจจะมีเจ็บป่วยเล็กน้อย อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะครับ

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

           งานช่วงนี้คงต้องเน้นความคิดสร้างสรรค์เป็นหลัก ถึงจะตรงเป้าหมายและประสบความสำเร็จสุด ทางด้านการเงิน มีรายจ่ายตลอดเวลาแต่ว่าจะยังหาเงินมาหมุนได้ทันตลอด แต่ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆไม่ดีแน่ ต้องปรับเปลี่ยนนิสัยการใช้เงินซะใหม่ ความรักของคนโสด จะไปหลงรักคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ต้องทำใจลูกเดียว (เศร้าแพพ T^T) ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว จะเข้าอกเข้าใจและมีความเป็นผู้ใหญ่กันมากขึ้น นับได้ว่าเป็นข่าวที่ดีมากๆถ้าหากตั้งใจจะใช้ชีวิตคู่กัน ด้านสุขภาพ ต้องระวังเรื่องอากาศเปลี่ยนแปลงนะครับ

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.)

           หนึ่งสมองสองมือ คำนี้เหมาะกับคุณมากในด้านการงานช่วงนี้ มีสมาธิใจจดใจจ่อกับงานมาก ทำให้ผลงานออกมาดีและเข้าตาผู้ใหญ่ จนได้รับงานใหม่ๆ หรือได้เลื่อนตำแหน่ง ด้านการเงินต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่ายให้มาก เพราะจะเสียตังค์หลายทอดเลยทีเดียว ด้านความรัก คนโสดเหมือนจะถูกคนอายุมากกว่าปิ๊งเข้าให้ ลองๆดูรอบตัวนะครับ ไม่ใช่คนไกลแต่อย่างใด คนที่มีคู่ ช่วงนี้อีกฝ่ายค่อนข้างจะอารมณ์แปรปรวนบ่อย สิ่งที่คุณต้องทำในตอนนี้คือ เข้าใจในตัวเค้าและคอยให้กำลังใจเสมอ จะช่วยให้แฟนคุณดีขึ้นกว่าเดิมได้ ส่วนสุขภาพ ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

           การงานช่วงนี้ค่อนข้างวุ่นวาย ปัญหานู่นนี่สารพัด แต่ทว่าก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไรมากมาย ค่อยๆแก้ไป เดี๋ยวก็ได้เอง ส่วนการเงินจะมีค่าใช้จ่ายสูงถึงสูงมากเพราะการออกเที่ยว ระวังเข้าเนื้อนะตัวเธอว์ มาที่ความรักของคนโสดกันบ้าง จะมีโอกาสเข้าโหมดคนอินเลิฟบ้างซะที แถมดูแล้วมีโอกาสได้สานสัมพัน์กันต่อด้วย ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ห่าวงเหนิกันมากขึ้น แนะนำวันหยุดช่วงนี้ไปเที่ยวเติมความหวานกันบ้าง จะช่วยให้ความรักของทั้งคู่ดีขึ้น ส่วนสุขภาพต้องระวังเรื่องไมเกรน

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)

           การงานช่วงนี้ ต้องใช้สมองทั้ง 2 ซีกควบคู่กันไปด้วย ทั้งความสร้างสรรค์และทักษะกระบวนการคิด อีกทั้งต้องใช้ความไวมาช่วยอีก เรียกได้ว่า ท้าทายตัวเองมากๆ แต่ไม่ต้องห่วงครับ งานจะสำเร็จไปได้ด้วยดีแน่นอน ทางด้านการเงินจะมีรายจ่ายสูงมาก ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะหนักไปทางของกินซะมากกว่า แต่รายรับก็มีเข้ามาอยู่บ้าง ด้านความรักของคนโสด จะมีเสน่ห์ต่อเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม (สำหรับหนุ่มๆทั้งหลาย สงกรานต์ปีนี้ระวังนะฮ้า) ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ช่วงนี้ความสัมพันธ์ยังคงปกติ แต่อาจจะเกินห่างกันบ้างเพราะหน้าที่การงาน สุขภาพต้องระวังเรื่องการปวดกล้ามเนื้อ

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

           ประสบการณ์จะช่วยให้การงานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่ก่อนหน้านี้ อาจจะถูกกดดันจากเบื้องบนบ้างเพราะเค้าคาดหวังในตัวเรา ด้านการเงิน ช่วงนี้เงินเก็บจะถูกนำออกไปใช้เพราะใช้เพื่อความสุขของตัวเองกับคนรอบข้าง ความรักช่วงนี้ คนโสดระวังให้ดี มีสิทธิ์โดนคนหลอกใช้เป็นของเล่น ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยจะมีเวลาให้กัน อย่าลืมแบ่งเวลามาดูแลซึ่งกันและกันบ้างนะครับ ด้านสุขภาพมีโอกาสเจ็บป่วยเล็กน้อย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

           การงานส่อเค้าว่าจะมีปัญหามาแต่ไกล ถ้ามัวแต่ยึดแต่อีโก้ตัวเองล่ะก็ ไม่มีทางสำเร็จแน่นอน ดังนั้นคิดอะไรได้ก็ลงมือทำซะเลย จะได้ไม่ต้องมาเสียใจภายหลัง ด้านการเงิน รายรับเข้ามาเท่าไหร่ รายจ่ายก็ออกไปพอๆกัน ที่สำคัญต้องระวังเรื่องรายจ่ายที่อาจจะเพิ่มขึ้นในช่วงเร็วๆนี้ ด้านความรักของคนโสด ได้เวลาตั้งคำถามตัวเองแล้วว่า คนๆนี้ใช่สำหรับเราหรือเปล่า? เหมาะที่จะเป็นแฟนมั้ย? ลองตัดสินใจดูเองนะครับ ส่วนความรักของคนที่มีคู่ ค่อนข้างจะงานเข้าซะส่วนใหญ่ เพราะต่างฝ่ายต่างยึดความคิดตัวเองเป็นหลัก ลองเพลาๆเรื่องการใช้อารมณ์ดูบ้างนะครับ เริ่มจากตัวเราเองก่อนเลย ด้านสุขภาพต้องระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

           การงานยังคงต้องเดินหน้าด้วยตัวเองต่อไป ไม่ว่าจะเป็นยังไง ถ้ามั่นใจว่าในสิ่งที่เราทำนั้นมันถูกต้องก็ขอให้เชื่อในตัวเองเข้าไว้ อีกทั้งจากประสบการณ์ที่เคยได้ผ่านมา จะทำให้เราเผชิญหน้ากับปัญหาได้อย่างสบายใจแน่นอน ด้านการเงินต้องระวังเรื่องการกู้หนี้ยืมสิน ทั้งคนอื่นมายืมเรา หรือเราไปยืมคนอื่น เพราะมีสิทธิ์ที่จะเป็นปัญหาระยะยาวได้ ความรักของคนโสด ช่วงนี้ยังขอแอบดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ คนที่รักแค่นี้ก็สุขใจแล้ว ส่วนคนที่มีคู่มีจิกกัดกันบ้างพอเป็นพิธี ทำให้ความรักดูกระชุ่มกระชวยขึ้นมาบ้าง ด้านสุขภาพ ระวังเรื่องของอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

           ช่วงนี้ต้องอาศัยความแม่นยำเป็นหลัก ศึกษาตัวงานให้ละเอียดถี่ถ้วน อย่าได้พลาดแม้แต่จุดเดียว อีกทั้งยังมีคนรอบรู้อยู่รอบๆตัว มีปัญหาอะไรก็ถามได้อยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง ด้านการเงินจะมีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้เงินสะสมเพิ่มมากขึ้น แต่ก็จะมีค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวเพิ่มขึ้นมากด้วยเช่นกัน ดังนั้น อย่าลืมวางแผนการเงินดีๆนะ ด้านความรัก คนโสดยังคงแอบรักคนมีเจ้าของ อยากจะเลิกยังไง ก็ทำไม่ได้ซักที ส่วนคนที่มีคู่ จะมีปัญหาเรื่องการใส่ใจรายละเอียดซึ่งกันและกัน ทำให้เป็นประเด็นส่วนใหญ่ที่ทำให้เกิดทะเลาะกันบ่อยๆ ลองเพิ่มความใส่ใจในตัวของอีกฝั่งซักนิดดูนะครับ จะช่วยได้บ้าง ด้านสุขภาพพึงระวังอุบัติเหตุเอาไว้ให้ดีนะครับ อย่าประมาทโดยเด็ดขาด

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

           การงานเริ่มมีอุปสรรคโผล่มาให้เห็นบ้าง เล่นเอาไปไม่ถูกกันเลยทีเดียว ส่งผลให้การงานไม่ค่อยก้าวหน้ามากนัก ดังนั้นช่วงนี้ต้องพยายามอย่างหนัก ทนเอาหน่อยนะครับ เพราะมันดีต่อตัวเราเองทั้งนั้น ด้านการเงินค่อนข้างกระอักกระอ่วนซักนิด เพราะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้คาดคิดโผล่มา ลองมองดูรอบๆตัวครับว่ามีเหตุการณ์ไหนบ้างที่จะมีโอกาสเสียเงินเพิ่ม ความรักของคนโสด ต้องใจกล้าหน้าด้านเข้าไว้ หากยังไม่กล้าพอ ก็ลองส่งสัญญาณให้อีกฝั่งรู้ตัวว่า “เฮ้ย เราแอบชอบแกอยู่นะ” อะไรแบบนี้ ส่วนคนที่มีคู่จะมีปัญหากันบ้างในช่วงนี้ ลองปรับความเข้าใจกันดูนะครับ จะช่วยแก้ปัญหาได้ ด้านสุขภาพต้องระวังเรื่องอาการป่วยแบบไม่คาดคิด รักษาสุขภาพตัวเองด้วยนะครับ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

           การงานช่วงนี้กำลังไปได้ดี ขาดแค่เพียงอย่างเดียวคือ ความมั่นใจในตัวเอง ขืนปล่อยไว้นานๆ จะพลาดโอกาสแล้วมาเสียใจทีหลังนะเออ มั่นใจในตัวเองไว้ แล้วก็ลงมือทำซะ ด้านการเงินช่วงนี้เน้นไปทางรายจ่ายซะเป็นหลัก แต่ถ้าเราเตรียมงบเอาไว้แล้ว และใช้จ่ายตามที่เราวางไว้ ก็ไม่มีปัญหาครับ มาดูด้านความรักกันบ้าง คนโสดช่วงนี้จะมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับคนที่เข้ามา ส่วนคนที่มีคู่ จะเกิดปัญหาคนรักงอน เพราะตัวคุณเองไม่ค่อยมีเวลาให้ แบ่งเวลามาดูแลคนที่รักบ้างนะครับ จะได้ไม่เสียใจภายหลัง ด้านสุขภาพ ทางร่างกายไม่ค่อยมีอะไรน่าเป็นห่วง ที่น่าห่วงก็คือสุขภาพจิตซะมากกว่า เรื่องอันไหนที่คิดไปแล้วเปลี่ยนอะไรไม่ได้ก็ปล่อยวางไว้จะดีกว่านะครับ