DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ.2560 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 5 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานช่วงนี้คุณจะเหน็ดเหนื่อยเพราะต้องต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อให้ถึงจุดหมายที่คุณต้องการ การเงินมีเกณฑ์มีรายได้จากน้ำพักน้ำแรง ความรักคนมีคู่มีปัญหาค้างคาที่ยังหาข้อสรุปไม่ได้เสียที คนโสดระวังกลายเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว

คนเกิดวันจันทร์

การงานหากคุณต้องทำงานเกี่ยวกับเอกสารสัญญาควรระวังให้มาก เพราะมีโอกาสจะเกิดความผิดพลาดโดยไม่รู้ตัว การเงินมีปัญหาบ้างแต่ยังพอประคับประคองไปได้ ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเร็วๆนี้ คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปอีกสักระยะ

คนเกิดวันอังคาร

การงานช่วงนี้คุณกระหายที่จะพบเจอกับสิ่งใหม่ เพราะงานที่คุณรับผิดชอบนั้นไร้ซึ่งความท้าทาย การเงินควรระวังเรื่องการถูกเอารัด เอาเปรียบจากคนใกล้ชิด ความรักคนมีคู่จะทะเลาะกันเล็กน้อยในช่วงนี้ คนโสดยังต้องครองโสดแบบไม่มีกำหนด

คนเกิดวันพุธ

การงานสิ่งที่คุณรอคอยมานานกำลังะเป็นความจริงในไม่ช้า ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินยังไม่มีเกณฑ์ได้ลาภในระยะนี้ ความรักคนมีคู่เกิดปัญหาที่ค้างคาใจบอกใครไม่ได้ คนโสดลองเปิดใจไปเข้าสังคมใหม่ๆเผื่อจะได้พบเนื้อคู่

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานควรระมัดระวังเรื่องความเจ็บป่วยหรือเหตุที่ไม่คาดฝันจากการเดินทาง ควรบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีโอกาสได้ลาภจากความกล้าได้กล้าเสีย ความรักคนมีคู่มีคนเข้ามาชอบทั้งที่รู้ว่าคุณมีคู่แล้ว คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่เพราะความสามารถของตัวคุณเอง การเงินมีรายได้เข้าอย่างต่อเนื่องแต่ไม่มีเวลาได้ใช้เงิน ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างช่วยเหลือและเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เหมาะสมเพราะการงาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานเพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน การเงินมีโอกาสได้ลาภจากการลงทุนแบบระยะยาว ความรักคนมีคู่ถึงแม้ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกันแต่ความสัมพันธ์นั้นยังมั่นคงเหมือนเดิม คนโสดกำลังมีความสุขกับความรักครั้งใหม่

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย