DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ.2560 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 7 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานหน้าที่การงานกำลังเจริญก้าวหน้าแบบไม่คาดฝัน ควรหมั่นทำบุญไหว้พระบ่อยๆเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภเพราะความอุตสาหะ ความรักคนมีคู่แม้ว่าจะทะเลาะกันบ้างแต่ลึกๆในใจยังรักกันอยู่ คนโสดจะสมหวังในความรัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานช่วงนี้การทำงานกับคนหมู่มากอาจทำให้คุณลำบากทั้งกายและใจ ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อแก้เคล็ด การเงินหากคิดจะลงทุนในช่วงนี้ควรศึกษาข้อมูลให้ดีเสียก่อน ความรักคนมีคู่เกิดอาการพ่อแง่แม่งอน คนโสดมีเกณฑ์พบคนที่ถูกใจ

คนเกิดวันอังคาร

การงานกำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นในไม่ช้า หากช่วงนี้คิดหรือวางแผนอะไรให้รีบลงมือเพราะจะประสบความสำเร็จ การเงินมีเรื่องให้ใช้จ่ายได้ตลอดเวลา ความรักคนมีคู่มีการเปลี่ยนแปลงไปใน
ทางที่ดีขึ้น คนโสดกำลังเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่

คนเกิดวันพุธ

การงานหากช่วงนี้ต้องทำงานกับคนจำนวนมากคุณจะต้องเหนื่อยกว่าคนอื่นๆ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากความพยายามส่วนลาภลอยนั้นยังไม่ปรากฏ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มลงตัวหลังจากคบกันมาสักระยะ คนโสดยังต้องรอคอยเนื้อคู่อีกสักพัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานกำลังจะมีงานใหม่เข้ามาให้คุณรับผิดชอบ ซึ่งงานใหม่นี้จะทำให้คุณมีรายได้เพิ่มมากขึ้น การเงินจะมีรายได้เพิ่มจากงานใหม่ ความรักคนมีคู่มีคนเข้ามาในชีวิตทั้งที่คุณก็มีคนรักอยู่แล้ว คนโสดเริ่มมีสัญญาณการปรากฏตัวของเนื้อคู่แล้ว

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีโอกาสได้รับผิดชอบงานสำคัญ เพราะผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและผลักดัน การเงินราบรื่นดีเพราะมีรายได้เข้าจากหลายทาง ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้คนรักบ้างก่อนที่ความสัมพันธ์จะห่างเหิน คนโสดมีเกณฑ์พบคนที่ใช่แต่จะยังไม่สมหวัง

คนเกิดวันเสาร์

การงานโอกาสดีกำลังเข้ามาในชีวิต หากพลาดโอกาสนี้ต้องรอไปอีกนาน การเงินช่วงนี้การเงินคล่องตัว ส่วนหนึ่งเป็นเพราะพื้นฐานดวงเป็นคนเก็บเงินเก่งอยู่แล้ว ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดยังไม่มีโอกาสพบรักเสียที

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย