DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 6กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ขึ้น10 ค่ำ เดือน 3 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 6กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จตามที่ได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค ควรทำบุญด้วยน้ำสะอาดเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่เริ่มห่างเหิน จึงควรหาเวลาใกล้ชิดคนรักบ้าง คนโสดยังต้องโสดเพราะคุณเลือกมากเกินไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานมิตรสหายในที่ทำงานจะช่วยส่งเสริมและผลักดันจนคุณประสบความสำเร็จ การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างค่อยๆเรียนรู้ซึ่งกันและกัน คนโสดยังไม่สมหวังเสียทีเพราะยังมีอุปสรรคขัดขวางอยู่

คนเกิดวันอังคาร

การงานผู้ใหญ่เล็งเห็นความสามารถของคุณจึงมอบหมายให้คุณรับผิดชอบงานที่สำคัญขององค์กร การเงินคล่องตัวเพราะมีรายได้เข้าอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่เริ่มเข้าใจกันมากขึ้นหลังจากมีปัญหากันมานาน คนโสดมีเกณฑ์พบรักต่างวัย

คนเกิดวันพุธ

การงานหากตอนนี้คุณต้องเสนองาน สอบแข่งขันหรือเริ่มงานใหม่จะประสบความสำเร็จสมความตั้งใจ การเงินเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีหลังจากมีรายได้เพิ่มขึ้น ความรักคนมีคู่รักกันจนคนรอบข้างอิจฉา คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่มีตำหนิ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานวันนี้คุณจะเหนื่อยเพราะต้องรับผิดชอบงานมากเกินหน้าที่ การเงินควรสำรองเงินไว้เพราะรายได้ไม่เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ ความรักคนมีคู่แม้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม คนโสดมีเกณฑ์พบรักครั้งใหม่กับคนใกล้ชิด

คนเกิดวันศุกร์

การงานต้องลงมือทำงานเองทุกอย่างเพราะคนอื่นทำไม่ดีเท่าคุณ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนโตจากความอุตสาหะหมั่นเพียร ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการหมั้นหมายหรือแต่งงานคนโสดจะได้เป็นฝั่งเป็นฝาหลังจากครองตนเป็นโสดมานาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหลังจากที่คุณทุ่มเทสร้างผลงานมาอย่างยาวนาน การเงินมีเกณฑ์นำเงินจำนวนมากไปซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ความรักคนมีคู่ความห่างเหินเริ่มก่อตัวขึ้นโดยไม่รู้ตัว คนโสดใกล้จะพบรักแท้ที่รอคอยมาทั้งชีวิต

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

 

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย