ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 9 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์มีเรื่องสำคัญเข้ามาให้ตัดสินใจ ซึ่งควรไตร่ตรองให้ดีเพราะการตัดสินใจนี้จะมีผลต่อการงานในอนาคต การเงินคล่องตัวดีไม่มีปัญหาที่น่ากังวล ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างต่อเนื่อง คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สมหวังเสียที

คนเกิดวันจันทร์

การงานวันนี้จะมีปัญหาเข้ามาท้าทายความสามารถของคุณ ควรทำบุญถวายผ้าไตรเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนในอดีต ความรักคนมีคู่มีความสุขเพราะได้ใกล้ชิดคนรัก คนโสดหากมีความรักตอนนี้ชีวิตจะวุ่นวายมาก

คนเกิดวันอังคาร

การงานขอให้เตรียมตัวไว้ให้ดี เพราะการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว การเงินมีเกณฑ์กระเป๋าแฟบเพราะไม่ได้วางแผนการเงิน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังมั่นคงเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปแบบไร้กำหนด

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานยาก แต่ด้วยความสามารถคุณจึงมีโอกาสทำงานนั้นสำเร็จได้ด้วยดี การเงินคล่องตัวดีหากไม่มีหนี้เพิ่มเติม ความรักคนมีคู่คนรักคอยเป็นเบื้องหลังความสำเร็จของคุณ คนโสดมีเกณฑ์ปลูกต้นรักกับคนที่คุณหมายปอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหญ่ ควรทำบุญสร้างศาสนสถานเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์นำเงินเก็บไปลงทุน ความรักคนมีคู่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามเพราะการงานเป็นเหตุ คนโสดหากรักใครให้รีบเผยใจเพราะมีโอกาสสมหวัง

คนเกิดวันศุกร์

การงานช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องรับผิดชอบงานมากเกินหน้าที่ ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์นำเงินเก็บไปลงทุนเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง ความรักคนมีคู่คนรักคอยเป็นทั้งเพื่อนและที่ปรึกษาที่ดี คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนดี

คนเกิดวันเสาร์

การงานหากช่วงนี้มีแผนการอะไรในใจให้รีบลงมือทำเพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จ การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับสิ่งของที่มูลค่าสูง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาเหมือนต้นไม้ที่ค่อยๆเจริญเติบโต คนโสดยังต้องโสดต่อไปแบบไร้กำหนด

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย