ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 6 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานผลงานความสามารถของคุณที่ผ่านมาทำให้คุณมีโอกาสได้รับผิดชอบงานสำคัญขององค์กร การเงินหมดเงินส่วนใหญ่ไปกับค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว ความรักคนมีคู่รักกันมากขึ้นหลังจากผ่านอุปสรรคมาด้วยกัน คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานการทำงานร่วมกับคนหมู่มากทำให้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยมากพอสมควร เพราะความคิดเห็นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภแบบไม่คาดฝัน ความรักคนมีคู่พบเจอกับเหตุการณ์วัดใจว่ารักกันจริงหรือไม่ คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีสัญญาณของความเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ควรถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง การเงินควรวางแผนการเงินให้ดีเพราะช่วงนี้มีค่าใช้จ่ายมากกว่าปกติ ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดยังไม่พบรักแท้ที่ตามหาเสียที

คนเกิดวันพุธ

การงานกำลังมีโอกาสดีเข้ามาในชีวิต หากปล่อยโอกาสครั้งนี้ให้หลุดมือไปจะต้องรออีกนานกว่าจะพบโอกาสอีกครั้ง การเงินภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น ความรักคนมีคู่คนรักอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคุณ คนโสดมีโอกาสสละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานวันนี้ควรตั้งสติให้ดีเพราะจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน การเงินมีเกณฑ์เสียเงินกับสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่เพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้าๆแต่มั่นคง คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันศุกร์

การงานช่วงนี้คุณจะเครียดมากเพราะต้องทำงานแข่งกับเวลาและคู่แข่งก็ทำผลงานไล่ตามมาแบบกระชั้นชิด การเงินระวังเรื่องการถูกหลอกให้เสียทรัพย์ ความรักคนมีคู่ยังรักและเข้าใจกันเป็นอย่างดี คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่จากการทำงาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ควรหมั่นทำบุญสวดมนต์ไหว้พระเพื่อเสริมดวง การเงินหากลงทุนในช่วงนี้จะได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มีปัญหาเข้าขั้นวิกฤติ คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตแต่ยังไม่ถูกใจคุณสักคน

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย