DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันจันทร์ 8 สิงหาคม พ.ศ.2559 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 9

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวง

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ.2559ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 9 (วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การแต่งงาน ออกรถ ผ่าตัด และขึ้นบ้านใหม่)

เคล็ดดวงดีของ ดวงวันนี้ คนเกิดปีระกามีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ ควรทำบุญเกี่ยวกับการสร้างศาสนสถานเพื่อเสริมดวง

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์เหน็ดเหนื่อยเพื่อให้คุณบรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจไว้ ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินคล่องตัวมากเนื่องจากมีงานเข้ามามากขึ้น ความรักคนมีคู่ เกิดอาการพ่อแง่แม่งอนต่างคนต่างไม่ยอมกัน คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานหากคุณทำงานเกี่ยวกับตัวเลข การเงิน การบัญชี และค้าขาย วันนี้จะประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย การเงินคล่องตัวแต่ควรระวังการใช้เงินมากเกินความจำเป็น ความรักคนมีคู่จะขัดแย้งกันเล็กน้อย คนโสดทำงานจนลืมเรื่องความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานวันนี้คุณจะเหนื่อยมากเพราะต้องรับผิดชอบงานมากเกินกว่าหน้าที่การเงินเริ่มเกิดปัญหาติดขัดเป็นระยะ ควรวางแผนการเงินให้ดีในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่เริ่มเกิดความห่างเหินขึ้นเพราะต่างคนต่างมีภาระ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักต่างวัย

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จเพราะมีแรงสนับสนุนที่ดีจากหลายฝ่าย การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปเพราะความเกรงอกเกรงใจ ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตครอบครัวร่วมกัน คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนดีแต่จะยังไม่มีโอกาสสมหวัง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในงานที่คุณรับผิดชอบ การเงินมีเกณฑ์มีปัญหาเกี่ยวกับเอกสารทางการเงิน ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้าแต่มั่นคง คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่ใกล้ชิด

คนเกิดวันศุกร์

การงานความขัดแย้งที่คุณเผชิญหน้าอยู่ค่อยๆบรรเทาลงไปตามกาลเวลาการเงินมีเงินเข้ากระเป๋าจำนวนมากแต่เก็บเงินไม่อยู่เพราะมีค่าใช้จ่ายมากเช่นกัน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมีแต่ความสุข คนโสดมีเกณฑ์พบรักเพราะการงาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานควรรีบสะสางงานที่มีอยู่ตอนนี้ให้เสร็จสิ้น เพราะอีกไม่นานจะมีงานสำคัญเข้ามาให้คุณรับผิดชอบ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภในวันนี้ ความรักคนมีคู่ยังรักกันจนคนรอบข้างอิจฉากันเป็นแถว คนโสดยังต้องโสดเพราะชีวิตได้อุทิศให้การงานไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย