DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 10 (ตอน 2)

ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์ได้เลื่อน ตำแหน่งเพราะผลงานและความสามารถของคุณโดดเด่นมาก การเงินมีเกณฑ์มีรายจ่ายมากในช่วงนี้ ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่ เริ่มไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ครั้งนี้ คนโสดเนื้อคู่ยังไม่ปรากฏตัวเสียที

คนเกิดวันจันทร์

การงานหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าจนคนรอบข้างอิจฉา การเงินมีเกณฑ์นำเงินเก็บไปลงทุนเพื่อผลกำไรในอนาคต ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ครั้งนี้เปรียบเหมือนต้นไม้ที่ค่อยๆเจริญงอกงาม คนโสดมีโอกาสได้พบกับคนที่ทำให้คุณหัวใจหวั่นไหว

คนเกิดวันอังคาร

การงานวันนี้มีเกณฑ์ต้อง เหนื่อยกับงานเพราะจะมีปัญหาเข้ามาท้าทายความสามารถ ของคุณแบบไม่คาดฝัน การเงินคล่องตัวดีไม่มีปัญหาที่น่ากังวล ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่เหมาะสมคู่ควรกับคุณ

คนเกิดวันพุธ

การงานหน้าที่การงานพัฒนาไป ข้างหน้าอย่างช้าๆแต่มั่นคงมาก การเงินควรสำรองเงินไว้ เพราะอีกไม่นานจะมีเหตุให้คุณต้องใช้จ่ายแบบกะทันหัน ความรักคนมีคู่ยังรักและดูแลกันเสมอมา คนโสดจะได้ พบรักครั้งใหม่จากการเดินทางหรือการทำงาน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์มีปัญหา ความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ควรทำบุญบริจาคผ้าดิบ เพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายภายใน ครอบครัว ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างอยู่มีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดหากเปิดใจจะมีโอกาสได้พบรักที่รอคอย

คนเกิดวันศุกร์

การงานสิ่งที่คุณได้รับมอบหมาย สำเร็จลุล่วงไปได้โดยราบรื่น การเงินมีเกณฑ์มีเงินถุง เงินถังในช่วงนี้ ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างต่อเนื่อง คนโสดมัวแต่ทำงานสร้างอนาคตเลยลืมคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานช่วงนี้คุณต้องทำงาน หนักและต้องต่อสู้กับอุปสรรคมากมาย การเงินถึงแม้ว่า ช่วงนี้คุณจะมีรายจ่ายมากแต่ก็ไม่มีปัญหาเพราะคุณรู้จัก บริหารเงินในกระเป๋าได้เป็นอย่างดี ความรักคนมีคู่ หวั่นไหวตามสิ่งแวดล้อม คนโสดจะได้พบรักกับคนใกล้ชิด

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย