ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 9 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบกำลังจะประสบความสำเร็จด้วยความสามารถของตัวคุณเอง การเงินงานพิเศษที่คุณทำในขณะนี้จะส่งผลให้คุณได้ลาภก้อนโตในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ ไม่หวือหวาแต่มั่นคง คนโสดยังไม่สมหวังในช่วงนี้

คนเกิดวันจันทร์

การงานวันนี้งานที่คุณรับ ผิดชอบดำเนินไปด้วยความราบรื่นดีไม่มีปัญหา การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปเพราะความไม่ระมัดระวัง ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการหมั้นหมายหรือแต่งงาน คนโสดอีกไม่นานจะได้พบรักที่คุณรอคอย

คนเกิดวันอังคาร

การงานเริ่มเบื่อหน่ายเพราะสิ่งที่คุณรับผิดชอบไม่มีความท้าทายจนมีความคิดอยากเปลี่ยนงานใหม่ การเงินราบรื่นดีไม่มีปัญหา ความรักคนมีคู่หากผ่านพ้นปัญหาครั้งนี้ไปได้คุณและคนรักจะครองรักกันไปอีกนาน คนโสดมีเกณฑ์ได้เพื่อนเป็นคนรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานการวางแผนก่อนเริ่มงานจะช่วยทำให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภแบบไม่คาดฝัน ควรทำบุญบริจาคทรัพย์แก่ผู้ยากไร้เพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่คนรักคอยผลักดันคุณให้ไปสู่ความสำเร็จ คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีโอกาสได้แสดงความสามารถให้เพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่ได้ประจักษ์ การเงินแม้จะมีรายจ่ายมากก็ไม่หวั่นเพราะมีรายได้มาก ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้คนรักบ้างก่อนความรักจะห่างเหิน คนโสดยังไม่มีวี่แววการปรากฏตัวของเนื้อคู่

คนเกิดวันศุกร์

การงานการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินเริ่มมองหาช่องทางในการลงทุนเพื่อต่อยอดผลกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่ยังรักกันเสมอมา คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักหลังจากรอคอยมานาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานคุณจะเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานเป็นอย่างมากแต่ผลตอบแทนที่ได้ก็คุ้มค่ามากเช่นกัน การเงินมีเกณฑ์วางแผนลงทุนเพื่อให้เงินงอกเงย ความรักคนมีคู่มีความสุขเพราะต่างคนต่างเข้าใจกัน คนโสดความรักครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นหากลองเปิดใจ

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย