ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 8 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จหลังจากที่ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานมาอย่างยาวนาน การเงินมีรายได้มากแต่กลับเก็บเงินไม่อยู่เพราะเหตุมีให้ใช้ ความรักคนมีคู่น่าแปลกที่ยิ่งทะเลาะกลับยิ่งรักกันมากขึ้น คนโสดจะได้สมหวังในไม่ช้า

คนเกิดวันจันทร์

การงานช่วงนี้คุณต้องทำงานหนักแบบไม่มีใครช่วยเหลือ ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อแก้เคล็ด การเงินคล่องตัวดีเพราะมีรายได้เข้าอย่างสม่ำเสมอ ความรักคนมีคู่ยิ่งนานวันยิ่งรักกันมากขึ้น คนโสดรักแท้อยู่ใกล้แค่เอื้อมแต่คุณกลับมองข้ามมาตลอด

คนเกิดวันอังคาร

การงานทำงานท่ามกลางคนมากมายแต่ความรู้สึกของคุณเหมือนทำงานอยู่เพียงลำพัง การเงินหากคิดจะลงทุนในช่วงนี้ควรลงทุนแบบระยะยาวจะดีกว่าระยะสั้น ความรักคนมีคู่โดดเดี่ยวมีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดจะได้พบรักกับคนที่คู่ควรกับคุณ

คนเกิดวันพุธ

การงานช่วงนี้คุณต้องทำงานหนักแต่ผลงานกลับไม่เป็นที่ปรากฏ ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่เพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเงินเหลือเก็บมากเพราะเริ่มมีการวางแผนการเงินที่รัดกุมมากขึ้น ความรักคนมีคู่ยังรักกันดีไม่มีปัญหา คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ถูกคนรอบข้างเข้าใจผิดในเจตนาเพียงเพราะคำพูดบางคำของคุณ การเงินหากวางแผนการเงินให้ดีก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีในอนาคต ความรักคนมีคู่คนรักกลายเป็นเพื่อนและที่ปรึกษาให้กับคุณ คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปสักพัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานช่วงนี้ยังต้องเหนื่อยกับการทำงานต่อไป ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง การเงินเริ่มมีเงินเก็บเพิ่มมากขึ้นเพราะความขยันหมั่นเพียรของตัวคุณเอง ความรักคนมีคู่เริ่มกลับมารักกันมากขึ้นอีกครั้ง คนโสดมีโอกาสได้พบรักต่างวัย

คนเกิดวันเสาร์

การงานถึงแม้ช่วงนี้จะมีอุปสรรคเข้ามามากมายแต่อย่าได้ท้อถอยเพราะอีกไม่นานความสำเร็จจะปรากฏขึ้นแล้ว การเงินมั่นคงดีเพราะคุณเป็นคนใช้เงินเป็น ความรักคนมีคู่ทำงานจนลืมคนรักไปเสียสนิท คนโสดมีโอกาสได้พบรักใหม่ในที่ทำงาน

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย