ดวงวันนี้ วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 แรม 9 ค่ำ เดือน 12 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์ขยับขยายหน้าที่การงานไปในทางที่ดีขึ้น ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่จากงานใหม่ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างค่อยๆเริ่มเรียนรู้ซึ่งกันและกัน คนโสดระวังจะมีคนมาหลอกให้รักและจากไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานวันนี้การงานดีมากโดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว มีเกณฑ์ได้รับโอกาสดีจากลูกค้า การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภเพราะงานที่มากขึ้น ความรักคนมีคู่เริ่มมีเหตุผลในการครองคู่มากขึ้น คนโสดมุ่งสู่ความสำเร็จต่อไปโดยปราศจากคนรักคอยเคียงข้าง

คนเกิดวันอังคาร

การงานช่วงนี้ยังมีอุปสรรคอยู่มาก ควรทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก่อนที่จะเริ่มงานใหม่ การเงินมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แต่กลับเก็บเงินไม่อยู่ ความรักคนมีคู่คนรักจะมีส่วนช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่เพราะการงาน

คนเกิดวันพุธ

การงานทำงานมากแต่ไม่มีเวลาพักผ่อน จนมีโอกาสเกิดปัญหาเรื่องสุขภาพ การเงินมีเกณฑ์หมดเงินกับเรื่องการดูแลสุขภาพ ควรทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่เกิดปัญหาเพราะความไม่มีเหตุผล คนโสดยังไม่มีเกณฑ์พบรักเสียที

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างงดงามเพราะเพื่อนและผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ไม่ห่าง การเงินหากมีปัญหาจะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือ ความรักคนมีคู่ความรักพัฒนาอย่างค่อยเป็นค่อยไป คนโสดมีเกณฑ์พลาดรักแท้อย่างน่าเสียดาย

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานที่สำคัญต่อองค์กรจนเป็นที่จับตามองของหลายฝ่าย การเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพราะนำเงินเก็บออกมาลงทุนเกือบหมด ความรักคนมีคู่คนรักจะน้อยใจเพียงเพราะคำพูดบางคำ คนโสดมีเกณฑ์พบคนรู้ใจแต่ไม่ได้ครองคู่กัน

คนเกิดวันเสาร์

การงานวันนี้คุณจะผ่านพ้นอุปสรรคและปัญหาไปได้อย่างสบายๆ การเงินมีรายได้มากแต่ไม่มีเงินเก็บเพราะมีค่าใช้จ่ายสูง ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่เกิดปัญหาเพราะทิฐิของคุณเอง คนโสดยังไม่พบคนที่คุณมองหาตลอดชีวิต

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย