DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ.2559 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 10 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน , ดวงวันนี้ , ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ.2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานหากเริ่มต้นงานใหม่จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ การเงินควรระวังการใช้เงินเนื่องจากรายได้ไม่แน่นอน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานอดทนอีกนิดเพราะความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม การเงินมีความกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายบางประการ ความรักคนมีคู่ความรักราบรื่นไร้อุปสรรค คนโสดจะสมหวังในความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์รับผิดชอบงานที่ท้าทายความสามารถ การเงินมีจุดรั่วไหลที่ทำให้คุณเก็บเงินไม่ได้เสียที ความรักคนมีคู่เริ่มเข้าใจกันและกันมากยิ่งขึ้น คนโสดมีโอกาสได้พบรักต่างวัย

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวง การเงินคล่องตัวเพราะมีรายได้หลายทาง ความรักคนมีคู่ความรักยังหวานชื่น คนโสดจะพบรักกับคนที่คุ้นเคย

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในงานที่รับผิดชอบ การเงินปัญหาที่กำลังเผชิญไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่คิด ความรักคนมีคู่ทะเลาะกันเพราะเรื่องเล็กน้อย คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักแท้

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับโอกาสดีในการทำงาน การเงินหมดเงินไปกับการสังสรรค์สมาคม ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างอยู่และทบทวนความรู้สึกที่ผ่านมา คนโสดยังไม่สมหวังในความรักเสียที

คนเกิดวันเสาร์

การงานใกล้จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่รับผิดชอบอยู่ การเงินคล่องตัวเพราะรู้จักใช้เงินให้คุ้มค่า ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้าๆแต่ยั่งยืน คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย