ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ.2560 แรม 9 ค่ำ เดือน 6 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบกำลังดำเนินไปอย่างราบรื่นเพราะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ การเงินคล่องตัวมากเพราะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่เริ่มสับสนกับความรักครั้งนี้ คนโสดมีคนดีอยู่ใกล้ตัวแต่คุณกลับมองข้ามมาตลอด

คนเกิดวันจันทร์

การงานเหน็ดเหนื่อยเพราะต้องแบกรับภาระหนักไว้เพียงผู้เดียว ควรทำบุญเกี่ยวกับสัตว์อนาถาเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีโอกาสเหลือเงินเก็บหากเริ่มวางแผนการเงินตั้งแต่วันนี้ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างเข้าใจกันเป็นอย่างดี คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สมหวัง

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์พบปัญหาแบบไม่คาดฝัน ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อแก้เคล็ด การเงินหมดเงินไปกับสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ยาก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้าๆ เหมือนต้นไม้ที่ค่อยๆเจริญเติบโต คนโสดยังต้องครองโสดอีกสักพัก

คนเกิดวันพุธ

การงานช่วงนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จแต่จะต้องเหนื่อยมากเพราะต้องลงทำงานเองทั้งหมด การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากความอุตสาหะ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดดวงความรักยังเงียบ ไร้วี่แววการปรากฏตัวของเนื้อคู่

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์มีภัยจากคำพูด ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์มีรายได้เพิ่มเติมจากงานเสริม ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงจากคนรักกลายเป็นเพื่อนที่รู้ใจ คนโสดมัวแต่ทำงานหนักเลยลืมคิดเรื่องความรักไปเสียสนิท

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ การเงินหากคิดจะลงทุนในช่วงนี้ต้องศึกษาข้อมูลให้ดีเพราะมีโอกาสจะได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่เกิดความหวั่นไหวเพราะจิตใจที่ไม่มั่นคง คนโสดอย่าใจร้อนเพราะหากใจร้อนจะต้องเสียน้ำตาให้ความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์เดือดร้อนเพราะคนใกล้ชิดหรือลูกน้องบริวาร การเงินมีเกณฑ์เป็นหนี้จากการซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ความรักคนมีคู่มีเสน่ห์จนบางครั้งก็ทำให้คนรักเข้าใจผิด คนโสดมีเสน่ห์มีแต่คนเข้ามาทำความอยากรู้จักแต่ต้องระวังคนไม่จริงใจบ้าง

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย