DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ.2559 แรม 1 ค่ำ เดือน 9 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวง

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ.2559

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์เกิดปัญหาความเข้าใจผิดระหว่างเพื่อนร่วมงานเพราะการสื่อสารผิดพลาด การเงินหากมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือ ความรักคนมีคู่ถึงไม่ใช่ความรักที่หวือหวาแต่เป็นความรักที่ยั่งยืน คนโสดจะได้สละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา ควรทำบุญถวายตะเกียงเพื่อเสริมดวง การเงินกำลังจะได้รับเงินก้อนโตในไม่ช้า ความรักคนมีคู่เกิดปัญหาระหว่างคุณและคนรัก หากไม่แก้ไขจะกลายเป็นปัญหาบานปลายในอนาคต คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันอังคาร

การงานควรผูกมิตรไว้ให้มากเพราะเพื่อนฝูงเป็นอีกปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จในอนาคต การเงินคล่องตัวดีแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มกลับมาดีอีกครั้งหลังจากเข้าใจผิดกันมานาน คนโสดมีเสน่ห์จึงทำให้มีคนเข้ามาสนใจ

คนเกิดวันพุธ

การงานหากมีความมุ่งมั่นในการทำงาน รับรองว่าความสำเร็จรออยู่อีกไม่ไกล การเงินมีเกณฑ์ได้รายได้จากงานใหม่ทำให้การเงินคล่องตัวมากขึ้น ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาช้าๆแต่มั่นคง คนโสดมีภารกิจมากมายจนไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีโอกาสก้าวหน้าในสายงานเพราะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือสนับสนุน การเงินแม้ว่าช่วงนี้การเงินจะคล่องตัวแต่ไม่ควรประมาท ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นไม่มีปัญหาที่น่ากังวล คนโสดจะได้พบคนที่เหมาะสมในไม่ช้า

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ต้องเดินทางชีพจรลงเท้าเพื่อติดต่อประสานงาน ควรทำบุญถวายรองเท้าเพื่อเสริมดวงชะตา การเงินหมดเงินส่วนใหญ่ไปกับค่าเดินทาง ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างเป็นที่ปรึกษาที่ดีแก่กัน คนโสดมัวแต่ทำงานสร้างตัวจนลืมเรื่องความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานชีวิตวุ่นวายไม่ได้พักผ่อนเพราะต้องรับผิดชอบงานหลายอย่างพร้อมกัน การเงินรายได้เท่าเดิมในขณะที่รายจ่ายเพิ่มมากขึ้น ความรักคนมีคู่มีปัญหาขัดแย้งกันบ้างแต่ลึกๆในใจยังรักกันเหมือนเดิม คนโสดยังโสดเพราะไม่พร้อมที่จะมีความรัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย