DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2560 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 7 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงขยับขยายหน้าที่การงานเพราะผลงานของคุณ
ในอดีต การเงินแม้ว่าจะวางแผนเก็บเงินแล้วแต่สุดท้ายก็ยังมีเรื่องให้ใช้จ่ายอยู่ดี ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างทำงานหนักเพื่อครอบครัวของตน คนโสดยังไม่มีเกณฑ์พบรักเสียที

คนเกิดวันจันทร์

การงานปัญหาการทำงานกลายเป็นเรื่องเล็กไปเลยเมื่อต้องเจอกับปัญหาความสัมพันธ์ในที่ทำงาน การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับการรักษาสุขภาพ ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้คนรักก่อนที่ความสัมพันธ์จะห่างเหิน คนโสดใกล้จะได้สละโสดแล้ว

คนเกิดวันอังคาร

การงานข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการงานที่คุณรอคอยมานานกำลังจะเป็นจริงแล้วในไม่ช้า การเงินควรสำรองเงินไว้เพราะอีกไม่นานจะมีเหตุให้คุณต้องใช้เงินแบบไม่คาดฝัน ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีในไม่ช้า คนโสดกำลังมีความสุขกับรักครั้งใหม่

คนเกิดวันพุธ

การงานมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากขึ้นจนบางครั้งอาจทำให้คุณเกิดอาการสับสนไปบ้าง การเงินถึงจะมีรายได้มากขึ้นแต่ก็มีค่าใช้จ่ายมากเช่นกัน ความรักคนมีคู่ถึงแม้จะไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม คนโสดยังไม่พบรักเสียที

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานถึงแม้ว่างานที่คุณรับผิดชอบจะเป็นงานที่คุณถนัด แต่ต้องระวังการทำงานผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจ การเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะมีค่าใช้จ่ายจุกจิก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้าๆแต่มั่นคง คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานเพราะความเข้าใจผิดเพียงเล็กน้อยการเงินมีรายได้มากเพราะมีงานเข้ามาให้รับผิดชอบมากขึ้น ความรักคนมีคู่มีเรื่องให้คิดมากมายจนไม่มีเวลาให้กับคนรัก คนโสดมัวแต่ทำงานสร้างตัวจนลืมคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานหน้าที่การงานก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง ควรทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง การเงินราบรื่นเพราะคุณวางแผนการเงินเป็นอย่างดี ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นเพราะต่างคนต่างเข้าใจกัน คนโสดมีเกณฑ์พบคนที่ถูกใจแต่ยังไม่สมหวัง

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย