ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ.2560 แรม 8 ค่ำ เดือน 2 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานกำลังจะมีโอกาสดีเข้ามาในชีวิตคุณ ควรทำบุญเกี่ยวกับผู้สูงวัยเพื่อเสริมดวง การเงินมีรายได้เข้าอย่างต่อเนื่องแต่ไม่ควรประมาท ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์หลงใหลไปตามสิ่งแวดล้อมจนลืมคนข้างกาย คนโสดต้องครองโสดต่อไปสักพัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานคุณจะมีความสุขเพราะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจากเพื่อนร่วมงาน การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภแบบไม่คาดฝัน ควรทำบุญด้วยน้ำดื่มเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่จะมีเรื่องเข้าใจผิดกันเล็กน้อย คนโสดกำลังมีความสุขกับความรักครั้งใหม่

คนเกิดวันอังคาร

การงานวันนี้ต้องเหนื่อยเพราะต้องสะสางงานกองโตให้เสร็จ การเงินมีเกณฑ์เป็นหนี้โดยไม่รู้ตัว ทางที่ดีควรวางแผนการเงินให้รัดกุมมากขึ้น ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มไม่แน่นอน คนโสดยังไม่สมหวังในความรักเพราะไม่พบคนที่ถูกใจ

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ปวดหัวเพราะต้องทำงานร่วมกับคนจำนวนมาก การเงินมีเกณฑ์มีรายได้เพิ่มจากกิจกรรมหรืองานอดิเรกที่คุณสนใจ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาไปอีกระดับ คนโสดอยากเริ่มต้นความรักแบบจริงจัง แต่ยังไม่มีโอกาสได้รักใครเสียที

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จและมีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งทั้งปวง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับการสังสรรค์พบปะเพื่อนฝูง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างต่อเนื่อง คนโสดมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่คุณหมายปอง

คนเกิดวันศุกร์

การงานความกดดันและความเครียดจะผลักดันให้คุณไปสู่ความสำเร็จที่คุณปรารถนา การเงินมีเกณฑ์ได้กำไรจากสิ่งที่คุณเคยลงทุนเมื่อในอดีต ความรักคนมีคู่กลับมารื้อฟื้นความสัมพันธ์หลังจากที่ห่างเหินกันมานาน คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีโอกาสได้พบกับคนใหม่งานใหม่ที่จะช่วยพัฒนาความสามารถในการทำงานของคุณไปอีกขั้น การเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะมีปัญหาบางอย่างที่ซ่อนอยู่ใต้พรม ความรักคนมีคู่ยังรักกันสม่ำเสมอ คนโสดยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นความรักกับใคร

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย