ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 3 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานวันนี้คุณจะเหนื่อยมากเพราะต้องแบกรับภาระอันหนักอึ้งเกินหน้าที่ การเงินระวังเรื่องการถูกเอาเปรียบโดยคนที่คุณคาดไม่ถึง ควรหมั่นไหว้พระสวดมนต์เพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ห่างเหิน คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในรักใหม่

คนเกิดวันจันทร์

การงานวันนี้คุณต้องเหนื่อยเพราะต้องทำงานร่วมกับคนจำนวนมาก การเงินคุณจะหนักใจเพราะมีคนมาขอความช่วยเหลือด้านการเงิน ความรักคนมีคู่คนรักคอยเป็นกำลังใจให้คุณเสมอ คนโสดมีเกณฑ์พบรักแต่เป็นรักที่แฝงไปด้วยผลประโยชน์

คนเกิดวันอังคาร

การงานคุณควรแบ่งเวลาให้ดีเพราะวันนี้จะมีงานเข้ามาให้รับผิดชอบมากมาย การเงินเริ่มมั่นคงขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเริ่มวางแผนการเงิน ความรักคนมีคู่มีเหตุให้ต้องอยู่ห่างกับคนรักสักพัก คนโสดกำลังมีความสุขกับความสัมพันธ์ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น

คนเกิดวันพุธ

การงานโดดเด่นเป็นพิเศษ…หากจะเสนองานใหม่หรือสอบแข่งขันจะมีโอกาสสมหวังดังปรารถนา การเงินมีเกณฑ์สมปรารถนาในสิ่งที่หวังไว้ ความรักคนมีคู่คนรักคอยอยู่เคียงข้างและช่วยเหลือคุณเป็นอย่างดี คนโสดมีเกณฑ์สมหวังกับคนที่หมายปอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบกำลังดำเนินไปได้ด้วยดีแต่อาจจะสะดุดเพียงเพราะคำพูดบางคำของคุณ การเงินคล่องตัวเพราะมีรายได้เข้าอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่น คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่กับคนที่อยู่ห่างไกล

คนเกิดวันศุกร์

การงานโอกาสดีๆจังหวะดีๆ กำลังเข้ามาในชีวิต ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่เพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้รายได้มากขึ้นจากงานเสริม ความรักคนมีคู่เริ่มเกิดช่องว่างระหว่างคุณและคนรักโดยไม่รู้ตัว คนโสดยังต้องโสดเพราะมัวแต่ทำงานสร้างตัว

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีโอกาสได้รับผิดชอบงานสำคัญขององค์กรเพราะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ การเงินสิ่งที่หวังกำลังจะเป็นความจริงในไม่ช้า ความรักคนมีคู่คำพูดบางคำอาจทำให้คุณและคนรักเข้าใจผิดกัน คนโสดยังโสดเพราะไม่พบคนที่ใจต้องการ

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย