ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 4 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานสิ่งที่คุณรอคอยมานานกำลังจะเป็นจริงแล้ว การเงินมีปัญหาติดขัดโดยไม่คาดคิด ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่เริ่มห่างเหินเพราะต่างคนต่างมีหน้าที่ของตนเอง คนโสดคนที่เข้ามาในช่วงนี้ล้วนแล้วแต่ไม่จริงใจ

คนเกิดวันจันทร์

การงานโอกาสดีมาแล้ว… หากไม่รีบคว้าไว้ต้องรออีกนานกว่าโอกาสดีจะโคจรเข้ามาอีกครั้ง การเงินมีโอกาสลงทุนแล้วได้ผลกำไรมากเกินความคาดหมาย ความรักคนมีคู่เกิดปัญหารักสามเส้า คนโสดกำลังจะได้สละโสดหลังจากที่ครองโสดมานาน

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในงานที่รับผิดชอบ ควรทำบุญถวายผ้าไตรจีวรเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภแบบไม่คาดฝันจากผู้ใหญ่ ความรักคนมีคู่เกิดปัญหากับคนรักเพราะอารมณ์เป็นเหตุ คนโสดยังไม่พร้อมที่จะมีความรักในตอนนี้

คนเกิดวันพุธ

การงานแม้ความสำเร็จจะไม่ได้มาง่ายๆ แต่คุณควรอดทนสู้ต่อไปเพราะเดินทางมาไกลมากแล้ว การเงินคล่องตัวเพราะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่เกิดปัญหาเพราะต่างคนต่างไม่ยอมกัน คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่แบบไม่คาดฝัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานวันนี้แผนงานที่คุณวางไว้อาจต้องมีการเปลี่ยนแปลงเพราะเหตุการณ์บางอย่าง การเงินถึงมีปัญหาแต่ยังพอรับไหว ควรทำบุญตักบาตรเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงดีไม่มีปัญหา คนโสดกำลังมีความสุขกับรักครั้งใหม่

คนเกิดวันศุกร์

การงานคุณมีโอกาสได้ประสบการณ์ ในการทำงานมากขึ้นจากการทำงานแบบปิดทอง หลังพระ การเงินต้องหมุนเงินเพราะเกิดปัญหาเฉพาะหน้าแบบไม่คาดฝัน ความรักคนมีคู่คนรักเข้าใจผิดเพียงเพราะคำพูดบางคำ คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สมหวังเสียที

คนเกิดวันเสาร์

การงานช่วงนี้ดวงดีจะทำอะไรก็ดีไปหมด ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้รายได้เพิ่มขึ้นจากงานพิเศษ ความรักคนมีคู่คนรักคอยช่วยเหลือและอยู่เคียงข้างคุณเสมอ คนโสดกำลังเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับใครบางคน

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย