ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2560 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 8 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในงานที่รับผิดชอบ การเงินมีเกณฑ์มีรายได้จากหลายทาง ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีในไม่ช้า คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคนที่ถูกใจแต่ยังไม่สมหวัง

คนเกิดวันจันทร์

การงานวันนี้การงานราบรื่นไร้อุปสรรค การเงินมีเกณฑ์วางแผนการลงทุนเพื่อสร้างผลกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่ยังรักกันหวานชื่นจนคนอื่นอิจฉา คนโสดต้องครองตัวเป็นโสดต่อไป

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์เปลี่ยน-แปลงไปในทางที่ดีขึ้น การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากความอุตสาหะหมั่นเพียร ความรักคนมีคู่เกิดปัญหาบางอย่างขึ้นในใจคุณ คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ได้พบเนื้อคู่เสียที

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์พบปัญหาเล็กน้อย ควรเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์หมดเงินเหตุเพราะทรัพย์สินเสียหาย ความรักคนมีคู่ยังรักกันดีไม่มีปัญหา คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานอุ่นใจเพราะมีผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานคอยอยู่เคียงข้าง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับสังสรรค์ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงดุจขุนเขา คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สมหวังในช่วงนี้

คนเกิดวันศุกร์

การงานอุปสรรคที่มีจะคลี่คลาย ไปในไม่ช้า การเงินควรออมเงินไว้เพราะช่วงนี้รายได้ไม่แน่ไม่นอน ความรักคนมีคู่ทะเลาะกันบ้างตามประสาลิ้นกับฟัน คนโสดยังโสดเพราะช่วงนี้ทำแต่งาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานสิ่งที่คุณหวังไว้จะกลายเป็นจริงในไม่ช้า การเงินหมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว ความรักคนมีคู่เกิดรอยร้าวเล็กๆขึ้นโดยไม่รู้ตัว คนโสดมีเสน่ห์มีแต่คนอยากเข้ามาใกล้ชิด

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย