ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 5 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานจะต้องต่อสู้กับอุปสรรคแต่จะประสบความสำเร็จ การเงินมีรายได้เข้ามา เรื่อยๆทำให้ไม่เดือดร้อนเรื่องการเงิน ความรักคนมีคู่ ความสัมพันธ์ถึงจุดอิ่มตัวแล้ว คนโสดยังต้องโสดอีกวัน

คนเกิดวันจันทร์

การงานวันนี้จะมีปัญหาเกิดขึ้นแบบกะทันหัน ควรทำบุญกับสัตว์อนาถาเพื่อแก้เคล็ด การเงินรายได้ดีไม่มีปัญหา ความรักคนมีคู่เกิดปัญหารักสามเส้า คนโสดจะเสียน้ำตาเพราะความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานทั้งเครียดทั้งท้อเพราะต้องพบอุปสรรคมากมายเหลือเกิน การเงินไม่มีเงินออมเพราะมีค่าใช้จ่ายตายตัว ความรักคนมีคู่ยิ่งทะเลาะยิ่งรักกัน คนโสดมีเกณฑ์สานสัมพันธ์กับเพื่อนใหม่

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ได้ทำตามความฝันของตนเอง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับการพบปะเพื่อนฝูง ความรักคนมีคู่กำลังจะเกิดปัญหาเพียงเพราะคำพูด คนโสดคนดีอยู่ใกล้แต่คุณมองข้ามไปตลอด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีโอกาสขยับขยายหน้าที่การงานตามความสามารถของคุณ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ในไม่ช้า ความรักคนมีคู่เกิดปัญหาเพราะอารมณ์ คนโสดยังไม่พบคนที่ถูกใจเสียที

คนเกิดวันศุกร์

การงานรู้สึกสนุกกับงานใหม่ที่ได้รับผิดชอบ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภเพราะความอุตสาหะ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน คนโสดจะสมหวังในความรักกับคนที่คุณหมายปอง

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์รับผิดชอบงานใหญ่เพราะผู้ใหญ่ไว้วางใจ การเงินระวังการถูกเอาเปรียบจากคนที่คุณคาดไม่ถึง ความรักคนมีคู่เริ่มเบื่อหน่ายในความรัก คนโสดกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย