DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 8 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานวันนี้งานคล่องตัวดีไม่ว่าจะทำอะไรก็สำเร็จไปเสียทุกอย่าง ควรทำบุญเกี่ยวกับเด็กเล็กเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ต้องเสียเงินแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่รักกันมากขึ้นหลังจากเผชิญอุปสรรคมาด้วยกัน คนโสดจะได้สละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันจันทร์

การงานเริ่มเบื่อหน่ายเพราะต้องรับผิดชอบงานซ้ำซากเป็นเวลานาน การเงินเริ่มมีปัญหาติดขัดเพราะรายได้เท่าเดิมแต่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น ความรักคนมีคู่ระวังจะเครียดจากงานและพาลมาลงที่คนรัก คนโสดหากเปิดใจก็จะพบว่ามีคนดีอยู่ข้างกายคุณ

คนเกิดวันอังคาร

การงานต้องทำงานหนักกว่าคนอื่นเสมอ ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง การเงินหากลงทุนในช่วงนี้จะมีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์ได้ใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามเพราะการงาน คนโสดมีโอกาสได้พบคนที่เหมาะสมคู่ควรกับคุณ

คนเกิดวันพุธ

การงานอย่าเพิ่งท้อแท้กับปัญหาที่เจอเพราะอีกไม่นานความสำเร็จจะปรากฏขึ้นแล้ว การเงินคล่องตัวดีเพราะมีการวางแผนการเงินไว้ล่วงหน้า ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์จืดจางตามกาลเวลา คนโสดจะสมหวังในความรักกับคนที่คุณหมายปอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานช่วงนี้คุณจะทำคุณกับคนไม่ขึ้น ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่คนรักยังคงอยู่เคียงข้างคุณทุกสถานการณ์ คนโสดมีโอกาสได้พบกับรักแบบฉาบฉวย

คนเกิดวันศุกร์

การงานหน้าที่การงานมีเกณฑ์เจริญก้าวหน้าเพราะผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ การเงินมีเกณฑ์ต้องเสียเงินแบบที่คุณไม่เต็มใจ ความรักคนมีคู่กลับมารักกันมากขึ้นหลังจากที่เผชิญกับอุปสรรคด้วยกันมามากมาย คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานเริ่มเบื่อหน่ายเพราะคุณต้องเผชิญหน้ากับปัญหาซ้ำๆซากๆ การเงินมีเกณฑ์นำเงินเก็บไปลงทุนเพื่อต่อยอดผลกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่เริ่มห่างเหินเพราะลืมดูแลเอาใจใส่คนรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักในที่ทำงานกับคนที่คุณคาดไม่ถึง

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย