DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ.2559 แรม 11 ค่ำ เดือน 10 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ.2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานความวิตกกังวลในบางอย่างเป็นอุปสรรคที่ขัดขวางความสำเร็จของคุณ การเงินมีรายได้หลักจากน้ำพักน้ำแรงโดยไม่มีเกณฑ์ได้ลาภลอย ความรักคนมีคู่เริ่มรู้สึกไม่มั่นใจในความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักที่แฝงไปด้วยผลประโยชน์

คนเกิดวันจันทร์

การงานไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ การเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะมีเหตุให้คุณต้องใช้จ่ายตลอด ความรักคนมีคู่ความรักสุกงอมจนมีโอกาสวางแผนอนาคตร่วมกัน คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปอีกสักระยะ

คนเกิดวันอังคาร

การงานช่วงนี้คุณจะเหนื่อยมากแต่ห้ามถอดใจ แม้ว่าความสำเร็จจะยังมาไม่ถึงก็ตาม การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภแบบไม่คาดฝัน ควรถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่กำลังอยู่ในช่วงที่มีความสุขที่สุด คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่เพราะการงาน

คนเกิดวันพุธ

การงานต้องแบกรับภาระและความหวังของครอบครัวจนเกิดความเครียดโดยไม่รู้ตัว การเงินวันนี้ต้องเหนื่อยกับการหารายได้เพียงลำพัง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้าๆแต่มั่นคง คนโสดมีเกณฑ์สมหวังกับคนที่คุณแอบหมายปองมานาน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในงานที่รับผิดชอบ ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินกำลังจะมีเรื่องสำคัญเข้ามาให้คุณต้องตัดสินใจ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหินเพราะต่างคนต่างทำงานหนัก คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันศุกร์

การงานความทุกข์ที่มีอยู่เกิดจากใจที่อ่อนไหวของตัวคุณเอง การเงินหากช่วงนี้ลงทุนร่วมหุ้นหรือให้คนยืมเงินจะมีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่เริ่มเกิดปัญหา หากไม่รีบแก้ไขจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ในอนาคต คนโสดมีโอกาสได้พบรักต่างวัย

คนเกิดวันเสาร์

การงานช่วงนี้ต้องหมั่นขยันทำผลงานให้มากขึ้น เพราะคู่แข่งกำลังจะคะแนนแซงหน้าคุณไปแล้ว การเงินช่วงนี้ยังไม่เหมาะแก่การลงทุน ความรักคนมีคู่จะพบเหตุการณ์วัดใจว่าคุณและคนรักมีรักแท้ให้กันหรือไม่ คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก.

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย