DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 8 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานอย่างก้าวกระโดดถึงขั้นทำให้เพื่อนร่วมงานบางคนอิจฉา การเงินหมดเงินส่วนใหญ่ไปกับค่าใช้จ่ายจุกจิก ความรักคนมีคู่ระวังคนรักเข้าใจผิดเพียงเพราะคำพูดบางคำ คนโสด จะได้สละโสดในไม่ช้า

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานสำคัญขององค์กรเพราะความสามารถที่โดดเด่นของคุณ การเงินเริ่มมีความมั่นคงทางการเงินมากขึ้นหลังจากที่มุ่งมั่นสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง ความรัก คนมีคู่รักกันมากขึ้นทุกวัน คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนใกล้ตัว

คนเกิดวันอังคาร

การงานถึงแม้ว่าคุณจะทำงานเป็นองค์กร แต่ดูเหมือนคุณจะต้องทำงานหนักกว่าคนอื่นเสมอ การเงินมีเกณฑ์มองหาช่องทางการลงทุนเพื่อสร้างผลกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่ไม่ค่อยมีเวลาให้คนรัก คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปแบบไร้กำหนด

คนเกิดวันพุธ

การงานวันนี้ควรตั้งสติให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหาแบบไม่คาดฝัน ควรทำบุญเกี่ยวกับสัตว์ป่วยเพื่อแก้เคล็ด การเงินปัญหาที่เคยมีจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ความรักคนมีคู่กำลังจะมีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้นในไม่ช้า คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานแม้ว่างานที่คุณรับผิดชอบจะเป็นงานที่ถนัด แต่ควรระวังการทำงานผิดพลาดเพราะความประมาท การเงินยังต้องเหน็ดเหนื่อยกับการหารายได้ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แปรเปลี่ยนจากคนรักกลายเป็นเพื่อน คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันศุกร์

การงานวันนี้เป็นวันดีที่ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จไปเสียทุกอย่าง การเงินถึงแม้จะมีรายจ่ายมากแต่ก็ไม่หวั่นเพราะคุณมีรายได้มากในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้คนรักก่อนที่ความสัมพันธ์จะจืดจาง คนโสดจะได้สละโสดในไม่ช้า

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง การเงินราบรื่นดีเพราะมีทั้งรายได้หลักและรายได้เสริม ความรักคนมีคู่ห่างเหินกันไปบ้างเพราะต่างคนต่างทำงาน คนโสดหากลองเปิดใจจะได้พบกับคนดี

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย