ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 6 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานไปในทางที่ดีขึ้นเพราะความสามารถของตัวคุณเอง การเงินส่วนใหญ่หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายในครอบครัว ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นยากที่จะแยกจากกัน คนโสดยังไม่พบคนที่ถูกใจเสียที

คนเกิดวันจันทร์

การงานยังไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเพราะมีอุปสรรคมากมายพอสมควร การเงินมีรายได้มากยิ่งขึ้นแต่ควรระวังเรื่องการเก็บเงินไม่อยู่ ความรักคนมีคู่หากผ่านปัญหาที่พบเจอไปได้ก็จะคบกันได้อีกนาน คนโสดอีกไม่นานจะมีโอกาสสมหวังในความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเพราะความอุตสาหะหมั่นเพียรของตัวคุณเอง การเงินมีรายได้มากแต่เก็บเงินไม่อยู่เพราะมีค่าใช้จ่ายที่ตายตัว ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างประคองความสัมพันธ์ให้มั่นคง คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ได้รับโอกาสดีจากความเมตตาของผู้ใหญ่ในที่ทำงาน การเงินแม้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายมากแต่ไม่ถึงขั้นมีปัญหาด้านการเงิน ความรักคนมีคู่หากมีเรื่องขัดแย้งก็จะเข้าใจกันในไม่ช้า คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ แต่อยู่ที่คุณจะเปิดใจหรือเปล่า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานวันนี้ควรระวังเรื่องความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นจากความผิดที่คุณไม่ได้ก่อ การเงินช่วงนี้เก็บเงินไม่ค่อยอยู่เพราะมีเงินเข้ามาเท่าไหร่ก็ใช้จ่ายหมด ความรักคนมีคู่มีความสุขเพราะต่างคนต่างเข้าใจกันและกัน คนโสดยังไม่มีเกณฑ์พบรักเสียที

คนเกิดวันศุกร์

การงานต้องอดทนอย่างมากเพราะช่วงนี้มีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น การเงินควรระวังการถูกเอาเปรียบจากคนที่คุณคาดไม่ถึง ความรักคนมีคู่ระวังคนรักเข้าใจผิดเพราะช่วงนี้เสน่ห์แรง คนโสดเสน่ห์แรงมีแต่คนอยากเข้ามาทำความรู้จัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานควรหมั่นสร้างผลงานให้มากในช่วงนี้เพราะอีกไม่นานหน้าที่การงานจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น การเงินโชคลาภที่รอคอยยังไม่เข้ามา ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาใกล้ชิดคนรักเพื่อกระชับความสัมพันธ์ คนโสดยังไม่พบคนที่คุณถูกใจเสียที

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย