DotProperty.co.th

ดูดวงรายปี 2559 ราศีพฤษภ/เมถุน/กรกฎ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

มกราคม
การเริ่มต้นของปี การงานจะค่อยๆเติบโตและไปได้สวย คนที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะได้รับผลตอบรับที่ดี ด้านการเงินก็โอเคตามๆกันมา เพราะเน้นเก็บเงินซะเป็นส่วนใหญ่ ไม่ค่อยจะมีเรื่องจ่ายให้เครียด ด้านความรัก คนโสดจะพบกับความผิดหวังเสียใจอย่างมาก ไม่เป็นไรครับ ชีวิตเรายังต้องเดินต่อไปนะ ส่วนคนที่มีคู่ จะมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจอย่างเลี่ยงไม่ได้ และปรึกษากับคนรักไม่ได้อีก ต้องคิดให้ดีๆ มีสติเข้าไว้นะครับ

กุมภาพันธ์
เดือนนี้ปัญหาการงานมีน้อยมาก แทบจะมองผ่านๆเลยก็ได้ ทำให้การทำงานค่อนไปทางสบายครับ ด้านการเงินก็ไปได้สวยครับ ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แถมยังมีคนคอยช่วยเหลืออีกด้วย ด้านความรัก คนโสดจะได้คนหยิบยื่นโอกาสสร้างความรักแถมเป็นคนที่เราชอบด้วยอยู่แล้ว แบบนี้เข้าทางสิ 555 ส่วนคนที่มีคู่ ทุกความเหนื่อยยากที่ผ่านมากำลังจะผ่านไป และสร้างสิ่งที่ล้ำค่าทิ้งไว้ให้กับทั้งคู่

มีนาคม
ด้านการงานจะได้เชยชมกับความสำเร็จ และได้จะได้รับโอกาสใหม่ๆที่ดีขึ้นกว่าเดิม ส่วนการเงินค่อนข้างเหนื่อยในการหาพอตัว แต่ผลที่ได้ถือว่าคุ้มนะ ด้านความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอกับคนที่อ่อนกว่าและจริงจังเรื่องความรักมาก คนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจและแสดงความเป็นผู้นำในการเผชิญกับปัญหา ดังนั้นควรนำครอบครัวด้วยสติมากกว่าอารมณ์นะครับ

เมษายน
การงานจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ทำให้สามารถจัดการแก้ไขปัญหาได้ง่ายขึ้น ด้านการเงิน จะมีกินมีใช้ได้อย่างเหลือเฟือ ไม่เดือดร้อนเรื่องหนี้สิน ด้านความรัก จะมีคนหยิบยื่นความรักมาให้ถึงที่ แบบนี้จะปฏิเสธได้ยังไง ส่วนคนมีคู่ ระวังเรื่องความเบื่อหน่ายในรักของตัวเอง จะสร้างปัญหาใหญ่มาให้ครับ

พฤษภาคม
งานมีเกณฑ์ผ่านไปได้ด้วยดีตลอดเดือนนี้ อีกทั้งจะมีคนฟยิบยื่นโอกาสให้ เตรียมตัวไว้ให้พร้อมสำหรับเดือนนี้ให้ดี ด้านการเงิน ต้องควบคุมรายจ่ายไว้ให้ดี อย่าวอกแวกหรือเผลอใช้จ่ายตามใจจนมากเกินไป ไม่งั้นอย่าหาว่าไม่เตือนนาาา ด้านความรัก คนโสดถึงเวลาที่จะต้องสร้างผลงานและใช้เวลาเป็นตัวพิสูจน์ในความรัก อย่ารีบร้อนเด็ดขาด ส่วนคนมีคู่ ชีวิตรักแฮปปี้ดีมาก คนที่อยากมีลูกก็จะได้สมใจอยากอย่างแน่นอน

มิถุนายน
จะพบเจอปัญหาเรื่องความขัดแย้งกับคนในที่ทำงาน ซึ่งจะส่งผลให้งานติดขัดไม่ราบรื่นเท่าที่ควรนัก ด้านการเงินจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากครับ ไม่มีรายจ่ายหรือหนี้จำนวนมากให้กังวลใจ แถมยังเก็บเงินได้เยอะอีกด้วย ส่วนความรัก คนโสดโดยเฉพาะเพศหญิง จะเจอกับหนุ่มบุญทุ่มมาคอยเอาอกเอาใจ ส่วนคนมีคู่ ความรักสดใส ครอบครัวอบอุ่นมากๆ แบบนี้น่าอิจฉาจริงๆ

กรกฎาคม
การงานในเดือนนี้ ต้องระวังเรื่องของการทะเลาะเบาะแว้ง หากเจอคนหาเรื่อง ควรอยู่นิ่งๆสวยๆเข้าไว้ (ถึงแม้จะอยากกระโดดเตะก้านคอใส่ก็เถอะนะ 555) แล้วจะดีเอง ส่วนการเงิน ระวังเรื่องของการหมุนเงินไม่ทันใช้ จะดึงส่วนไหนมาก็ลำบากกระทบส่วนอื่นๆ ด้านความรัก คนโสดจะสมหวังในเรื่องของความรัก ส่วนคนที่มีคู่ต้องระวังเรื่องของการใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา ต้องใช้เหตุผลเข้าว่านะครับแล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี

สิงหาคม
การงานระวังเรื่องของความผิดพลาดจากความประมาท ต้องใช้ความละเอียดรอบคอบสูง จะผิดไม่ได้แม่แต่น้อยเดียวเลยนะครับ ด้านการเงิน ต้องควบคุมรายจ่ายให้สมดุล หากใช้จ่ายจนมีหนี้ติดตัวมากเกินไป การเงินจะกลับมาฟื้นยาก ด้านความรัก คนโสดจะใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากกว่า ทำให้ช่วงนี้แทบจะลืมเรื่องความรักไปเลย ส่วนคนที่มีคู่แนะนำให้ออกพักผ่อนไปเที่ยวบ้างนะครับ จะได้ใช้เวลาด้วยกันให้มากขึ้น

กันยายน
การงานจะประสบความสำเร็จอย่างสูงมากครับ ทำอะไรก็ดีไปซะทุกอย่าง ได้ทั้งชื่อเสียง ความไว้ใจและโอกาสต่างๆมากมาย เรียกได้ว่าเดือนนี้รุ่งแน่นอนครับ ส่วนการเงิน ใครที่ลงทุนธุรกิจอะไรไว้ จะประสบความสำเร็จด้วยดีและได้ผลกำไรคืนมาให้หายเหนื่อย ด้านความรัก คนโสด มีเกรฑืจะได้พบเจอคนถูกใจจากการเดินทางไกล ส่วนคนที่มีคู่ ชีวิตรักยังคงเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่มีปัญหา

ตุลาคม
มีเกณฑ์ได้เดินทางไปทำงานในที่ไกลๆ แถมไม่ค่อยจะสะดวกสบายซักเท่าไหร่ซะด้วย ใครที่เจ้าสำอางเตรียมตัวรับมือให้ดี ส่วนการเงินต้องระวังเรื่องถูกคนหลอกให้เสียทรัพย์สินจำนวนมาก จนต้องมานั่งเสียใจในภายหลัง ด้านความรัก คนโสดจะทุ่มเทเวลาให้กับเพื่อนมากกว่า อย่างน้อยก็ช่วยให้ลืมเรื่องความเหงาไปได้ ส่วนคนที่มีคู่ ตัวเราหรือคนรักจะต้องเดินทางไกล ทำให้ต้องอยู่ห่างกันซักพัก แต่มั่นใจได้ครับว่าไม่มีเรื่องร้ายอย่างแน่นอน

พฤศจิกายน
เป็นช่วงเดือนแห่งการเรียนรู้งานหรือรับประสบการณ์ใหม่ๆเพิ่มเข้ามา ดังนั้นต้องขยันและเก็บเกี่ยวเอาไว้ให้เยอะมากที่สุด ด้านการเงิน คงต้องควบคุมความอยากตัวเองเอาไว้ให้ดี พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีก็เพียงพอแล้ว ด้านความรัก คนโสด จะได้เริ่มต้นความรักใหม่ๆกับคนใหม่ๆ แบบนี้ถูกใจมากกก ส่วนคนที่มีคู่ รักยังคงไปเรื่อยๆแต่มีความสุขตลอดเว ทำนายไว้ว่าจะมีลูกให้ได้เชยชมอย่างแน่นอน

ธันวาคม
ปิดท้ายการงานในรอบปีด้วยความสมบูรณ์แบบและมีความสุข เรียกได้สิ่งที่เหนื่อยมานี่หายเป็นปลิดทิ้งเลยล่ะครับ ด้านการเงินมีเกณฑ์ที่จะไปค้ำประกันหรือให้คนกู้ยืมเงิน แต่ว่าต้องระวังเรื่องการถูกเบี้ยวเงินให้ดีนะครับ ด้านความรัก คนโสดจะผิดหวังในความรักที่ผ่านมาซึ่งค่อนข้างจะทำใจได้อย่างอยากลำบาก ส่วนคนที่มีคู่ ต้องเอาใจใส่คนในครอบครัวให้เท่าๆกันอย่าได้ลำเอียงไปฝ่ายใดฝ่ายนึงมากจนเกินไป ไม่งั้นจะเดือดร้อนตัวเองได้

=====================================================

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)

มกราคม
เปิดปีใหม่มาการงานก็ส่อแววว่าจะมีความก้าวหน้าเข้ามาอย่างแน่นอน หรือใครที่กำลังมองหางานใหม่ที่ดีกว่าก็จะสมปรารถนา ด้านการเงิน ต้องทุ่มเทแรงงานซักหน่อย ถึงจะได้รายรับเข้ามาเพิ่มให้มากขึ้นกว่าเดิม ด้านความรัก คนโสดจะได้พบกับคนที่มีฐานะดี และคอยเข้ามาเอาใจใส่ ส่วนคนที่มีคู่ อย่าพยายามไปสร้างเงื่อนไขอะไรต่างๆมากมายกับชีวิตคู่ให้มาก ปล่อยๆไปบ้างก็ดีเหมือนกัน

กุมภาพันธ์
จะได้เริ่มต้นกับงานที่มีความท้าทาย ต้องใช้ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์เท่านั้น ถึงจะแก้ปัญหาในเดือนนี้ไปได้ ด้านการเงิน รายรับรายจ่ายมีความสมดุลกันทั้ง 2 ฝั่ง แต่ต้องระวังการถูกหลอกเอาไว้ให้ดีๆ ส่วนความรัก คนโสดจะเจอกับรักที่ไม่สมหวังตามใจคิด แถมยังต้องมาเจ็บช้ำอยู่ฝ่ายเดียวอีก คนมีคู่ จะเกิดปัญหาภายใน แนะนำว่าให้ปล่อยไป ค่อยคิดๆแล้วปัญหาจะค่อยๆหายไปเองครับ

มีนาคม
เดือนนี้ คนรอบข้างจะได้พบเห็นถึงความสามารถรอบตัวของเรา โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ต้องติดต่อลูกค้าหรือทำเรื่องการเงินๆทองๆ ด้านการเงิน จะเจอกับภาระค่าใช้จ่ายที่โผล่มาแบบไม่ทันตั้งตัว แนะนำให้ค่อยๆแก้ไปทีละอัน อย่าใส่ตูมเดียวหมด เดี๋ยวจะกระอักเลือดซะก่อน 555 ด้านความรัก คนโสดจะมีคนมาหลงเสน่ห์ พูดง่ายๆก็คือจีบนั่นแหละ ส่วนคนมีคู่ ความรักค่อนข้างจืดชืดลงไปเยอะ เพราะต่างคนก็เบื่อๆกันทั้งคู่ แบบนี้ควรจะหาเวลาไปพักผ่อนด้วยกันบ้างก็ดีนะครับ

เมษายน
การงานไม่ค่อยมีอะไรหวือหวามากนัก ไม่ดีที่สุดแต่ก็ไม่ได้เลวร้ายที่สุดเช่นกัน ส่วนการเงินจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับรายได้ที่เข้ามา ทำให้ช่วงเดือนนี้สามารถเก็บเงินได้เยอะกว่าทุกเดือน ด้านความรัก จะเจอกับปัญหาที่ทำให้ต้องหมดแรง จนแทบจะอยากกลับไปโสดให้รู้แล้วรู้แรดกันไปข้าง ทางคนมีคู่ก็ยังอยู่กันไปแบบเรื่อยๆ ไม่หวือหวาแต่ก็ไม่มีปัญหานะ

พฤษภาคม
การงานพบเจอกับความยากลำบากและมีโอกาสล้มเหลวที่สูงมาก คนที่มีธุรกิจส่วนตัวควรต้องระวังเป็นพิเศษ ด้านการเงินยังคงไปได้เรื่อยๆ แต่ไม่แนะนำให้ลงทุนในช่วงเดือนนี้นะครับ ด้านความรัก คนโสดจะเจอเจ้าบุญทุ่มเข้ามาลองใจ แต่ถามว่าจะมีอะไรเด่นๆบ้างมั้ย ช่วงนี้ยังไม่มีครับ ส่วนคนที่มีคู่ ยังรักกันดีเหมือนเดิมครับ ถึงแม้จะไม่มีอะไรให้ประหลาดใจ แต่ทางเรากับคนรักก็ยังมีความสุขในแบบนี้

มิถุนายน
การงานจะขยับตัวได้ยาก เพราะปัญหาต่างๆที่ถาโถมเข้ามาจนเยอะ ก็คงได้แต่ต้องอดทนและอดกลั้นเข้าไว้ ด้านการเงินต้องพยายามอย่างหนักเพื่อหาช่องทางรายได้เพิ่มเติม แหม่! เหนื่อยกับทำงานแล้วยังต้องมาเหนื่อยกับการหาเงินอีก ด้านความรัก คนโสดจะเข้าไปพัวพันกับปัญหา แต่ว่ามีกระทบถึงเราหรอกครับ (ถ้าเราไม่เข้าไปยุ่งนะ) ปล่อยเวลาให้จัดการ แล้วทุกอย่างจะดีเอง ส่วนคนที่มีคู่เป็นช่วงเวลาเหมาะแก่การลงทุนร่วมกันเพื่อสร้างรายได้เสริมครับ

กรกฎาคม
มีเกณฑ์ที่จะต้องรับมือกับปัญหาใหญ่พอตัว แต่ทว่าท้ายที่สุดแล้วก็จะสามารถฟันฝ่าแก้ไขปัญหาเหล่านี้ไปได้อย่างสวยงามครับ ด้านการเงิน มีกินมีใช้แบบเหลือตลอดทั้งเดือน แนะนำว่าควรแบ่งบางส่วนมาเก็บไว้บ้างก็ดีนะครับ ส่วนคนรักของคนโสดจะถูกคนรอบข้างและคนในครอบครัวขัดขวางเพราะไม่เห็นด้วย ส่วนความรักของคนที่มีคู่ คนรักจะใช้เงินเก่งเป็นพิเศษ ทำให้คุมงบได้ยาก แบบนี้คงต้องเรียกมานั่งปรับทัศคติกันหน่อยแล้ว

สิงหาคม
จุดเริ่มต้นแห่งการเรียนรู้และการเผชิญหน้ากับความท้าทายได้เริ่มที่เดือนนี้ ถึงแม้จะมีปัญหาอยู่บ้างแต่ก็ถือว่าเล็กน้อยมาก ด้านการเงิน มีเกณฑ์เสียเงินก้อนเพราะอารมณ์ส่วนตัวล้วนๆ ดังนั้น ควรคุมความอยากของตัวเองให้ดีๆนะครับ ด้านความรัก คนโสดที่ยังโสดมาก่อนหน้านี้ เดือนนี้จะได้เจอเนื้อคู่ซักที ซึ่งเป็นเนื้อคู่ที่อ่อนกว่าอีกด้วย แหล่มจริงๆ ส่วนคนที่มีคู่ ปัญหาบางอย่างก็ไม่สามารถแก้ไขได้ทันที ควรปล่อยให้เป็นไปตามเวลาจะดีกว่า

กันยายน
เดือนนี้ต้องใช้ความถึกและลูกฮึดมากๆในการทำงาน เพราะนอกจากจำนวนงานที่มหาศาลแล้ว ปัญหาก็ตามมามากด้วยไม่แพ้กัน สู้ๆนะครับ ส่วนการเงิน ช่วงนี้ไม่ค่อยมีการใช้จ่ายปรากฏให้เห็นได้ชัด แต่จะเน้นไปที่การเก็บเงินซะมากกว่า ก็ถือว่าดีนะครับ ส่วนความรัก คนโสดจะมีคนมาคอยเอาอกเอาใจดูแลเป็นอย่างดี ทำให้รักสดใสยิ่งกว่าเดิม ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ต้องดูแลคนรักอย่างใกล้ชิดให้ดี เพราะช่วงนี้คนรักคุณจะเดือดร้อนและต้องการความช่วยเหลือจากคุณแน่นอน

ตุลาคม
การงานเข้าสู้ภาวะสงบและประสบความสำเร็จ ทำให้เดือนนี้เราทำงานได้อย่างสบายๆขึ้นมาบ้าง ด้านการเงิน เป็นช่วงที่เหมาะแก่การลงทุนขนาดเล็กๆ เพื่อใช้เป็นแหล่งรายได้เสริมอีกทาง ด้านความรัก คนโสดระวังมีเกณฑ์ถูกหลอกให้เสียใจโดยอาศัยเสน่ห์และคำพูดมาหว่านล้อมให้ตายใจ ส่วนคนที่มีคู่ จะเจอกับปัญหาภายในที่ยากแก่การจะแก้ไขได้ และทำให้มีโอกาสที่จะแยกทางกันสูงมาก

พฤศจิกายน
การงานจะได้รับมอบหมายให้ดูแลงานชิ้นใหญ่พร้อมอำนาจการตัดสินใจที่เด็ดขาด ดังนั้นจะทำอะไรต้องคิดถึงผลกระทบต่องานและคนรอบข้างให้มากที่สุดนะครับ ด้านการเงิน เดือนนี้จะเน้นไปทางการสร้างแหล่งหาเงินซะมากกว่า ซึ่งจะมีโอกาสมากมายเข้าอย่างแน่นอน ความรักของคนโสดบอกเอาไว้ว่าคนที่เคยเมินไม่สนใจ ตอนนี้ชักจะเริ่มเอี้ยวคอกลับมามองเราบ้างแล้ว ส่วนคนที่มีคู่ต้องรับมือกับอารมณ์แปรปรวนของคนรักให้ดี ค่อยๆเอาน้ำเย็นลูบเข้าไว้แล้วทุกอย่างจะดีเอง

ธันวาคม
ปิดท้ายเดือนธันวาด้วยสิ่งดีๆด้านการงาน เพราะจะมีโอกาสต่างๆมากมายพุ่งเข้ามา ทำให้สามารถพาตัวเองก้าวหน้าไปได้อย่างรวดเร็ว ด้านการเงินไม่ค่อยจะคงที่อย่างที่ใจต้องการ เพราะมีรายจ่ายที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันบ่อยมาก ด้านความรัก คนโสด มีโอกาสที่จะได้เข้าพัวพันกับรักสามเส้า โดยเฉพาะผู้หญิง ต้องระวังให้ดีนะครับ ส่วนคนที่มีคู่จะมีเรื่องที่ทำให้ต้องกังวลกันทั้ง 2 ฝ่าย พยายามหาทางแก้ไขไปด้วยกันจะดีที่สุด

=====================================================

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

มกราคม
เปิดปีมาก็ต้องฟันฝ่ากับการงานอย่างหนัก แถมยังต้องรับผิดชอบมากกว่าคนอื่นอีกด้วย แต่ว่าด้วยความสามารถของตัวเราเองเนี่ย จะช่วยพาเราให้ผ่านปัญหานั้นมาได้ครับ ส่วนการเงิน รายรับเข้ามาเยอะมาก แต่ก็แลกมากับการโหมงานอย่างหนัก ซึ่งจะส่งผลให้สุขภาพทรุดเร็วได้ ด้านความรัก คนโสดยังคงต้องอยู่แบบนี้ไปก่อน ยังไม่ต้อองรีบร้อน ค่อยๆหาไปดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่ ชีวิตคู่ยังคงเรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่ยังรักกันเหมือนเดิมนะยูว์

กุมภาพันธ์
การงานเดือนนี้ จะได้รับการช่วยเหลือจากคนที่มีประสบการณ์ อีกทั้งจะได้ร่วมงานกันอีกด้วย ดังนั้นควรเรียนรู้จากเค้าไว้เยอะๆ ด้านการเงิน คนที่มีธุรกิจเสริม จะได้รับผลตอบรับที่ดี มีรายได้เข้ามาเกื้อหนุน ด้านความรัก คนโสด มีเกณฑ์เจอเนื้อคู่จากการเดินทางหรือท่องเที่ยว ส่วนคนที่มีคู่ ปัญหาที่เคยมีกับคนรักจะคลี่คลายและกับเข้าสู่สภาวะเดิมได้

มีนาคม
เพราะความสามารถของตัวเรา จะทำให้การงานเริ่มมีความก้าวหน้าอย่างมาก อีกทั้งจะมีคนหยิบยื่นโอกาสต่างๆให้อีกด้วย ด้านการเงิน ระวังเสียเงินก้อนใหญ่เพราะถูกหลอกด้วยความสงสาร ส่วนความรัก คนโสดจะมีเกณฑ์เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ซึ่งดูมีอนาคตสดใสมากๆครับ คนที่มีคู่ จะได้กลับมามีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น ทำให้รักกลับมาสดใสชื่นบานอีกครั้ง

เมษายน
การงานจะเกิดปัญหาขึ้นรอบด้าน ทำให้เดือนนี้ต้องระมัดระวังในการตัดสินใจอย่างมาก  ส่วนด้านการเงิน รายจ่ายเริ่มเข้าคุกคามมาทีละนิด ทำให้ต้องหันมาใส่ใจในเรื่องการใช้จ่ายกันบ้าง มันงั้นเดือดร้อนยาวๆแน่นอน ด้านความรัก คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่ามาหลงชอบ แถมยังเป็นคนที่ค่อนข้างเซนซิทีฟซะด้วยสิ ส่วนคนที่มีคู่ ความรักและชีวิตคู่เริ่มมีความมั่นคงมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง

พฤษภาคม
ในเดือนนี้เป็นช่วงที่ต้องใช้ความอดทนอย่างสูง ถึงแม้ว่างานอาจจะล่าช้าไปบ้าง แต่ว่างานที่ทำออกมาก็ล้วนแต่เป็นผลงานที่ดี แบบนี้เป้าหมายที่วางไว้ต้องสำเร็จแน่นอน ด้านการเงิน เป็นช่วงที่เหมาะมากในการเริ่มต้นลงทุนหรือทำการค้าขาย ซึ่งจะเป็นแหล่งทำงานที่ดีได้ในอนาคต ด้านความรัก คนโสดจะมีเพื่อนหรือคนรอบข้างแนะนำคนที่อายุน้อยกว่าให้ได้รู้จัก โดยที่ทางเราเองเนี่ยก็แอบชอบเหมือนกันด้วย ส่วนคนที่มีคู่ ต้องระวังปัญหาและความบาดหมางที่สะสมมานานระเบิดขึ้นมา ซึ่งโอกาสที่จะจบความรักเนี่ย มีสูงมากๆเลยครับ

มิถุนายน
ความลำบากยังคงมีมาเรื่อยๆ หากไปซีเรียสกับมันมากๆพาลจะทำให้หัวตื้อได้ เพราะฉะนั้นควรปล่อยวางและพักบ้าง แล้วไอเดียดีๆจะมาเอง ด้านการเงินยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีและสามารถควบคุมได้ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรให้ตื่นเต้น ออกไปทางเฉยๆซะมากกว่า ส่วนความรัก คนโสดจะเดินทางมาถึงจุดที่จะได้ลงจากคานอย่างจริงจัง (ซักทีโว้ย 555) ส่วนคนที่มีคู่ ความรักก็ชื่นมื่น ราบรื่นดีตลอดทั้งเดือนมิถุนาครับ

กรกฎาคม
เรียกได้ว่าเดือนนี้ น่าจะเป็นเดือนแห่งความทุกข์ของชาวราศีกรกฎก็ว่าได้ครับ เพราะด้านการงานตลอดทั้งเดือนนี้ จะมีเรื่องให้ได้กลุ้มแทบทุกวัน โดยเฉพาะคนที่มีธุรกิจส่วนตัว ต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่ายเอาไว้ให้ดี มีเกณฑ์ที่จะเสียงินก้อนใหญ่มาก จนแทบถึงขั้นหมดตัวได้ ด้านความรัก คนโสดต้องเจอกับคู่แข่งหัวใจ แถมยังค่อนข้างจะเสียเปรียบกว่าด้วย ดังนั้น ต้องรีบทำคะแนนให้ไวๆเลยนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ จะเกิดปัญหาภายในที่ไม่สามารถแก้ไขได้ทันที ต้องปล่อยให้เวลาจัดการซักพัก แล้วทุกอย่างจะกลับมาดีเหมือนเดิมครับ

สิงหาคม
การงานของเดือนสิงหา ค่อนข้างจะคล้ายๆกับช่วงของเดือนมิถุนาครับ คือมีปัญหาก็จริง แต่ควรเดินทางสายกลาง ไม่เครียดกับมันจนมากเกินไปและไม่ปล่อยชิวจนงานพัง ด้านการเงิน คนที่มีธุรกิจหรือมีช่องทางรายได้เสริมจะได้ผลกำไรเป็นกอบเป็นกำแถมยังประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมด้วย ด้านความรัก คนโสดที่กำลังดูๆกับใครไว้ ในรอบนี้เค้าจะขอเลื่อนระดับมาเป็นแฟน ส่วนคำตอบนั้นก็คงไม่ต้องบอกอยู่แล้ว ส่วนคนมีคู่ คนรักที่ไม่ค่อยมีเวลาหรืออยู่ห่างกัน จะได้กลับมาอยู่ใกล้ชิดกันและมีเวลาให้กันมากขึ้นอีกครั้ง

กันยายน
การงานเดือนนี้ สดใสรื่นเริงบันเทิงใจกันเลยทีเดียว เพราะสิ่งที่ตั้งเป้าไว้ จะประสบความสำเร็จอย่างงดงามครับ โดยเฉพาะงานที่ต้องร่วมมือกับคนอื่นด้วยแล้วจะเด่นมาก ด้านการเงิน ระวังชักหน้าไม่ถึงหลัง เพราะการเงินผิดแผนไปหมด อีกทั้งต้องระวัง อย่าเพิ่งให้ใครมายืมในเดือนนี้โดยเด็ดขาด จำไว้นะครับ เอ็นดูเขา เอ็นเราขาดแน่นอน ด้านความรัก คนโสดที่กำลังจีบใครไว้ ต้องขยันทำคะแนนอย่างหนัก(มากๆ) ถึงจะช่วยเพิ่มโอกาสให้เราสมหวังได้ ส่วนคนที่มีคู่ ความรักดูสดใสและมีชีวิตชีวามากขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องของคนภายนอกที่เข้ามายุแยงให้ครอบครัวเราเกิดปัญหา

ตุลาคม
การงานเดือนตุลาไม่ค่อยมีอะไรให้น่าตื่นเต้นหรือตกใจมากครับ เรียบเฉยมากแทบจะน่าเบื่อกันเลยทีเดียว ส่วนการเงิน เป็นอีกเดือนที่เหมาะแก่การลงทุนในธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะพวกอสังหาริมทรัพย์อย่างบ้านหรือคอนโด รับรองได้ว่ารุ่งแน่นอนครับ ด้านความรัก คนโสดคงต้องบอกลาเนื้อคู่อีกซักพัก เพราะชีวิตจะมีสิ่งอื่นเข้ามาดึงดูดความสนใจไปแทน ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ความรักจะระหองระแหงกันพอสมควร เพราะไม่มีใครคิดจะยอมใคร ถ้าขืนเป็นแบบนี้ มีหวังความรักจบลงแน่ๆ

พฤษจิกายน
ความหมายของการงานในเดือนนี้บอกไว้ว่า ต้องอาศัยลูกบ้าและความอดทนอย่างสูง เพราะตัวงานมันมีเยอะมากจนแทบจะรับไม่ไหว แต่ท้ายที่สุด เราก็จะสามารถจัดการได้ครับ ด้านการเงิน คงต้องบอกว่าธุรกิจที่ชาวราศีกรกฎลงทุนไป ต้องใช้เวลาอีกซักพักถึงจะคืนกำไรมาให้เราได้ชื่นใจ ด้านความรัก คนโสดต้องเจอกับศึกชิงนางจากแทบทุกทิศ เพราะฉะนั้นป้องกันตัวเองให้ดีเด้อ ส่วนคนที่มีคู่ มีเกณฑ์ที่จะต้องสูญเสียสิ่งสำคัญไปเพราะตัวเอง จนท้ายที่สุดกว่าจะรู้ตัวในสิ่งที่ทำลงไป ก็สายไปเสียแล้ว

ธันวาคม
การงานจะกลับมาเริ่มต้นดีอีกครั้ง แถมยังมีโอกาสที่จะได้รับงานใหม่ๆเข้ามาเพิ่มอีกด้วย สรปุแล้วก็คือ การงานเดือนนี้ดีแน่นอน ด้านการเงิน จะเจอกับหนี้กองนึงที่คอยสุมทรวงจนร่างกายหมดแรง ของแบบนี้ ใครรู้ตัวที่ว่าเป็นหนี้ก็รีบๆเคลียซะนะ เรามีนัดกันเดือนธันวา ปี 2559 ด้านความรัก คนโสดอาจจะไม่ค่อยโดดเด่นมากนัก จะหนักค่อนข้างไปทางช่วยเหลือคนอื่นซะมากกว่าส่วนคนที่มีคู่ ชีวิตรักไม่แน่ไม่นอน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย จะพาลให้เกิดปากเสียงกันบ่อยมากขึ้น

====================================================

>>>>> ตอนต่อไปติดตาม ราศีสิงห์/กันย์/ตุลย์ <<<<<