DotProperty.co.th

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 – 17 เม.ย. 2559 (ตอน 2)

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

ราศีพิจิก (16 พิ.ย. – 15 ธ.ค.) : ค่อยๆทำ ไม่ต้องรีบ

การงาน : อาทิตย์นี้ ยังมีเรื่องงานคอยตามหลอกหลอนไม่จบไม่สิ้น ครั้นจะให้จัดการในวันเดียวก็คงยาก เอาเป็นว่าค่อยๆทะยอยทำไปดีกว่านะครับ
การเงิน : มีเกณฑ์เสียเงินไปกับการเลี้ยงดูและช่วยเหลือผู้อื่น แถมเลี่ยงได้ยากซะด้วยเนี่ยสิ
ความรัก : คนโสดติ้งลองปรับเปลี่ยนตัวเองบ้างทั้งภายนอกและภายใน หากต้องการมีใครซักคนจริงๆ ส่วนคนที่มีคู่ มีเกณฑ์เกิดปัญหากับคนรักเพราะเรื่องเงินๆทองๆ ของแบบนี้ไม่เข้าใครออกใคร ค่อยๆคุยกันดีกว่านะครับ
สุขภาพ
: ระวังโรคเก่าๆจะย้อนกลับมาถามหาอีกครั้ง พยายามดูแลตัวเองให้ดีเข้าไว้นะครับ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) : ระวังอารมณ์

การงาน : อาทิตย์มีเกณฑ์เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ทำให้เกิดความล่าช้ายิ่งขึ้นไปอีก พยายามเลี่ยงการะปะทะโดยการใช้อารมณ์เข้าใส่นะครับ หากรู้สึกว่าไม่โอเคจริงๆ แนะนำให้ไปเดินเล่นซักพัก ไม่ก็หาช็อคโกแลตกิน จะช่วยให้อารมณ์ดีขึ้นได้
การเงิน : ใครที่มีธุรกิจเสริม ช่วงนี้จะค่อนข้างซบเซาไปบ้าง ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายปกติ ต้องวางแผนให้ดี งดใช้สุรุ่ยสุร่ายเกินความจำเป็น
ความรัก : คนโสดช่วงนี้ ความรักยังคงหาได้ยาก แต่ก็ใช่ว่าเงียบเหงาซะทีเดียว เพราะเน้นไปเฮฮากับเพื่อนซะมากกว่า ส่วนคนที่มีคู่ ความรักยอมมีทั้งขึ้นและลง เรื่องไหนที่คิดไปแล้วปวดตับก็ปล่อยวางบ้างดีกว่าครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องอาการปวดตามข้อต่อต่างๆครับ

 

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.) : พูดให้น้อย ฟังให้มาก

การงาน : อาทิตย์นี้ต้องฟังคนอื่นให้มาก ลดทิฐิลงบ้าง ไม่อย่างนั้นงานจะกระทบกับส่วนอื่นๆ ทำให้เกิดปัญหาตามมาภายหลัง
การเงิน : อาทิตย์นี้ ถึงแม้จะมีรายจ่ายเยอะไปหน่อย แต่ก็เอาไหวอยู่ สบายใจได้ครับ
ความรัก : คนโสดช่วงนี้จะมีโอกาสได้คลุกคลีหรือเริ่มต้นรู้จักกับคนใหม่ๆ เป็นการเปิดโอกาสด้านความรักให้ตัวเองอีกครั้ง ส่วนคนที่มีคู่ เรื่องไหนที่มันเครียดมากไป คิดแล้วก็ไม่ได้ช่วยอะไรให้มันดีขึ้น ก็ปล่อยวางดีกว่านะครับ
สุขภาพ
: เลี่ยงการตากแดดเป็นเวลานานๆนะครับ

 

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. – 15 มี.ค.) : ไร้กังวล

การงาน : อาทิตย์นี้ไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลใจครับ ทำได้อย่างมีความสุขแน่นอน แถมปัญหากับเพื่อนร่วมงานก็ไม่มีด้วย
การเงิน : ช่วงนี้มีเกณฑ์ในการรับทรัพย์เพิ่ม โดยเฉพาะคนที่มีธุรกิจหรือมีช่องทางรายได้เสริม เพราะฉะนั้นช่วงนี้รีบกอยโกยเข้าไว้นะครับ
ความรัก : คนโสดมีโอกาสได้พบเจอเข้ากับคนรักเก่าโดยบังเอิญ แต่จะรีเทิร์นมั้ย อันนี้ต้องถามตัวเองครับ ส่วนคนที่มีคู่ อาจมีเรื่องให้กลุ้มเกี่ยวกับปัญหาภายในครอบครัว ต้องค่อยๆคุยและช่วยกันหาทางออกอย่างมีเหตุผลนะครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องอาหารการกินนะครับ

 

ราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.) : อย่าละเลย

การงาน : งานในอาทิตย์นี้ต้องเคลียร์สิ่งสำคัญก่อนเป็นอันดับแรก ห้ามละเลยหรือผลัดวันประกันพรุ่งโดยเด็ดขาด ไม่งั้นเดือดร้อนจริง ไม่รู้ด้วยนะ
การเงิน : อาทิตย์นี้ต้องวางแพลนให้ดี พยายามใช้จ่ายให้อยู่ในงบที่วางไว้นะครับ ลดอาการใจป้ำลง เดี๋ยวอาทิตย์ต่อๆไปจะซวยเอา
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มต้นกับรักครั้งใหม่ และมีโอกาสจะได้สร้างประสบการณ์ใหม่ๆร่วมกันด้วย ทางด้านคนที่มีคู่ คนรักช่วงนี้มีเรื่องไม่สบายใจหรือกังวลใจอยู่ พยายามคอยอยู่ข้างๆดูแลไว้นะครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากความประมาทครับ

 

ราศีเมษ (16 เม.ย. – 15 พ.ค.) : ชิวๆสบายๆ

การงาน : อาทิตย์นี้ค่อนข้างสบาย ออกแนวชิวๆเหมือนไม่ได้ทำงานด้วยซ้ำ 555 แต่ถ้าใครมีงานอะไรค้างไว้ก็ควรรีบเคลียร์นะครับ จะได้ไปพักผ่อนได้อย่างสบายใจ
การเงิน : มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินไปเยอะกับการดูแลครอบครัว ต้องจัดวางงบให้ดี คิดเผื่อค่าใช้จ่ายในอนาคตด้วย
ความรัก : คนโสดช่วงนี้จะได้เปิดโอกาสให้กับคนที่เข้ามาใหม่ แต่ถ้าถามเรื่องคนที่ใช่ ยังคงไม่มีในอาทิตย์นี้ครับ ส่วนคนที่มีคู่ ระวังเรื่องของความระแวง จะสร้างปัญหาครั้งใหญ่ให้กับทั้งคู่ได้ หากมีเรื่องที่สงสัย ก็ควรพูดกันตรงดีกว่าครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องร่างกายปรับอุณหภูมิไม่ทัน จะทำให้ไข้ขึ้นได้

อ่านตอน 1