ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 – 10 เม.ย. 2559 (ตอน 2)

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

ราศีตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พิ.ย.) : เครียดโดยไม่รู้ตัว

การงาน : อาทิตย์นี้ งานเก่ายังไม่ทันเสร็จ งานใหม่ก็ทะยอยเข้ามาเรื่อยๆอีกแล้ว ต้องจัดลำดับงานให้ดีนะครับ และที่สำคัญคือ ถ้าเหนื่อยก็พักบ้าง อย่าไปเครียดกับงานมากจนเกินไป
การเงิน : หลีกเลี่ยงการให้คนอื่นยืมเงินจำนวนมากๆ ถึงแม้จะเป็นญาติก็ตาม เพราะมีโอกาสจะได้กลับคืนมาน้อยมากครับ
ความรัก : คนโสดต้องระวังคนที่เข้ามาไม่จริงใจ หรือกะคุยแค่สนุกเท่านั้น อย่าเพิ่งสัญญาอะไรในช่วงนี้ แนะนำให้ดูไปก่อนจะดีกว่าครับ ส่วนคนที่มีคู่ ความรักยังจัดอยู่ในเกณฑ์กลางๆครับ ถึงจะมีปัญหา แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่โตอะไรมากครับ เน้นคุยกันดีๆ ทุกอย่างก็โอเคแล้ว
สุขภาพ
: มีเกณฑ์ที่กล้ามเนื้อเจ็บช้ำเพราะถูกกระแทก

 

ราศีพิจิก (16 พิ.ย. – 15 ธ.ค.) : อาศัยไหวพริบ

การงาน : ช่วงนี้ต้องอาศัยไหวพริบพอสมควร งานถึงจะออกมาดีได้ แต่ก็ต้องระวังเรื่องของเพื่อนร่วมงานที่อาจจะเข้ามาขัดจังหวะโดยไม่รู้ตัว
การเงิน : รายจ่ายโดยรวมยังคงโอเคอยู่ พอหมุนไปได้เรื่อยๆถ้าหากเน้นประหยัดและไม่ใช้จ่ายเกินตัวในอาทิตย์นี้นะครับ
ความรัก : คนโสดคนไหนที่แอบชอบใคร ต้องค่อยๆทำแต้มเรื่อยๆ อย่าใจร้อน เดี๋ยวจะชวดซะก่อน ส่วนคนที่มีคู่ ต้องระวังเรื่องความขัดแย้งเพราะความคิดที่ไม่ตรงกันและไม่มีใครยอมใคร อันนี้ต้องค่อยๆพูดกันดีๆนะครับ เน้นหาทางออกร่วมกันจะดีที่สุด
สุขภาพ
: ต้องเพลาเรื่องของหวานๆลงบ้างนะครับ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) : อารมณ์ชั่ววูบ

การงาน : อาทิตย์นี้ต้องเจองานหนักพอสมควร แถมจะขอให้ใครช่วยก็เป็นไปได้ยาก คงต้องจัดการด้วยตัวเองคนเดียวไปก่อนนะครับ
การเงิน : ระวังเสียงานก้อนใหญ่เพราะอารมณ์ชั่ววูบของตัวเอง ก่อนจะทำอะไรควรคิดถึงผลได้ผลเสียที่ตามเสียก่อนนะครับ
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ที่จะถูกเทจากอีกฝั่งโดยไม่ทันตั้งตัวเพราะนิสัยของตัวเอง ต้องปรับปรุงตัวให้ดีนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ต้องระวังเรื่องคนรักเก่าเข้ามาพัวพันจนเกิดปัญหา ถ้าหากรู้ว่ามีโอกาสจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ควรรีบตัดไฟแต่ต้นลมก่อนนะครับ
สุขภาพ
: มีเกณฑืเจ็บป่วยได้ง่าย ต้องหันมาดูแลตัวเองเพิ่มนะครับ

 

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.) : ไม่ทันตั้งตัว

การงาน : อาทิตย์นี้มีเกณฑ์จะได้ประหลาดใจกับสิ่งใหม่ที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหัน โดยที่ทางเราอาจจะกระทบบ้าง แต่ก็ถือว่าเล็กน้อยครับ
การเงิน : จะมีรายได้เพิ่มขึ้นมาให้ได้ชื่นใจ แต่เข้ามาได้แปปเดียว เดี๋ยวก็ต้องออกไปซะแล้ว (ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดี)
ความรัก : คนโสดคนไหนที่มีคนเข้ามาจีบ แต่ไม่ได้มีใจให้ ก็ควรบอกไปตรงๆจะดีกวว่านะครับ ไม่งั้นอีกฝ่ายจะคิดเข้าข้างไปเองฝ่ายเดียว ส่วนคนที่มีคู่ ความรักยังคงเงียบไปซักนิด อาจเป็นเพราะเวลาที่ไม่ค่อยมีให้กัน รวมไปถึงเรื่องราวเก่าๆที่เข้ามากวนใจอีกฝ่ายตลอดเวลา
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของความเครียดครับ

 

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. – 15 มี.ค.) : รัดเข็มขัด

การงาน : อาทิตย์นี้เป็นช่วงเวลาแห่งการกอบโกยและสร้างผลงาน ใครที่รอโอกาสดีๆ ช่วงนี้จะเหมาะที่สุดเลยครับ ดังนั้นลุยให้เต็มที่ อย่าให้เสียใจภายหลัง
การเงิน : ต้องรัดเข็มขัดพอตัวสำหรับอาทิตย์นี้ เพราะมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินจำนวนมากพอสมควรในช่วงกลางไปจนถึงปลายอาทิตย์นี้นะครับ
ความรัก : คนโสดจะมีเกณฑ์จะได้พบกันคนที่ถูกใจ คุยกันถูกคอ แถมมีโอกาสจะพัฒนาความสัมพันธ์ในอนาคตด้วยครับ ส่วนคนที่มีคู่ ความรักราบรื่นและหวานกันเช่นเดิมครับ อาจจะมีทะเลาะกันบ้างเล็กๆน้อยๆ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องทะเลาะกันที่ซีเรียส ออกแนวตลกซะมากกว่าครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของมีคมหรืออาการปวดหลังฉับพลันครับ

 

ราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.) : ระวังความอยาก

การงาน : อาทิตย์นี้ยังคงนิ่งๆซะมากกว่า แต่ก็มีเกณฑ์ที่จะได้รับโอกาสหรือข้อเสนอใหม่ๆ ถ้าหากสนใจก็ควรรีบคว้าเอาไว้ อย่ามัวแต่เสียเวลาคิดมาก ไม่งั้นโอกาสได้หลุดลอยไปจากมือ
การเงิน : รายรับรายจ่ายยังคงพอถูพอไถไปได้ในอาทิตย์นี้ครับ แต่ต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่ายเกินตัวเพราะความอยากของตัวเอง
ความรัก : คนโสดอาจได้พบคนที่คุยด้วยแล้วสนุก แต่จะสานสัมพันธ์กันรึเปล่า อันนี้คงต้องดูต่อไปอีกซักพัก ด้านคนที่มีคู่ ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างก็เหนื่อยล้ากันทั้งคู่ การแบ่งเวลามาอยู่ด้วยกัน จะช่วยให้ผ่อนคลายความเครียดในแต่ละคนลงไปบ้าง
สุขภาพ
: ต้องใส่ใจเรื่องการพักผ่อนให้มากยิ่งขึ้นนะครับ

อ่านตอน 1