DotProperty.co.th

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 – 15 พ.ย. 2558 (ตอน 2)

ราศีกรกฏ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.) :คาดหวัง

การงาน : อาทิตย์นี้มีเกณฑ์จะได้รับมอบหมายงานจากหัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงานเพราะได้รับความเชื่อใจ เพราะฉะนั้นอย่าทำให้ผิดหวังนะ
การเงิน : หนี้สินทั้งหลายที่ค้างคา ควรรีบปิดให้หมดก่อนจะเริ่มหนี้ใหม่นะครับ ไม่งั้นจะส่งผลกระทบกับการเงินในระยะยาว
ความรัก : คนโสดจะได้รู้จักคนต่างเพศเพิ่มขึ้นจากการพบปะสังสรรค์ ถือว่าเป็นการเพิ่มโอกาสในด้านความรักนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ การดูแลและเสียสละเพิ่มชีวิตคู่ ถือเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้เพราะฉะนั้นต้องดูแลอีกฝั่งให้เต็มที่นะครับ จะได้ไม่เสียใจในภายหลัง
สุขภาพ
: ถึงแม้จะไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ แต่ก็ต้องหมั่นดูแลร่างกายตัวเองนะครับ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) :ตัดสินใจ

การงาน : จะต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับเอกสารหรือสัญญาทางธุรกิจต่างๆ ต้องละเอียดและรอบคอบไว้ก่อนนะ
การเงิน : สำหรับใครที่ลงทุนในช่วงนี้ ต้องคิดให้หนักซักนิด ทั้งเรื่องของแผนการ เงินทุน กำไร เพราะมีโอกาสที่จะขาดทุนสูงอยู่
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์เป็นมือที่ 3 โดยไม่รู้ตัว ดังนั้นดูให้ดีๆนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการปรับความเข้าใจ ทุกปัญหาที่เคยผ่านมาจะได้รับการคลี่คลาย และทำให้ชีวิตคู่มีความสุขมากขึ้น
สุขภาพ : ระวังเรื่องของความเครียดนะครับ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.) :กุญแจหลัก

การงาน : อาทิตย์นี้ ตัวของเราจะเป็นจุดสำคัญในงานกลุ่ม ซึ่งอาจจะกดดันซักหน่อย เพราะจะถูกเพื่อนร่วมงานและหัวหน้าตั้งความหวังไว้ค่อนข้างสูง
การเงิน : มีเกณฑ์จะได้พบเจอช่องทางรายได้เสริม ถึงแม้ว่าจะไม่มาก แต่ก็น่าทำอยู่นะ
ความรัก
: ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการทำคะแนนสำหรับคนโสดที่กำลังมีความรัก เพราะฉะนั้นจงก้มหน้าก้มตาทำดีต่อไป 555 ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้เป็ฯช่วงเวลาที่ค่อนข้างปวดหัวพอสมควร เพราะปัญหาหลายอย่างกำลังถาโถมเข้ามามากมายซะเหลือเกิน
สุขภาพ : ระวังร่างกายทรุดเอาเพราะการพักผ่อนน้อยเกินไป

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ย.) :เรียนรู้

การงาน : มีโอกาสได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ เพราะฉะนั้นนี่จึงเป็นโอกาสดีที่ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ จงกอบโกยความรู้มาให้ได้มากที่สุด
การเงิน : รายจ่ายยังไม่มีปัญหาโผล่มา เพราะการใช้เงินของเรา ไม่ได้มากจนกระทบกับเงินหลัก สบายใจได้ครับ
ความรัก
: คนโสดช่วงนี้ คงต้องพึ่งเพื่อนเป็นพิเศษเพื่อคลายอารมณ์ความเหงาและความสับสนที่โผล่เข้ามา ส่วนคนที่มีคู่ ความรักยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง หวานยังไงก็ยังงั้น
สุขภาพ : ระวังเรื่องของเลือดตกยางออกจากของมีคมนะครับ

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.) :ปล่อยวาง

การงาน : ค่อนข้างน่าเบื่อมากๆในอาทิตย์นี้ ไหนจะสภาพแดล้อมรอบข้างที่อึดอัดแถมยังมีสิ่งที่ไม่ได้ดั่งใจอีก คำแนะนำคือให้ปล่อยวางครับ เพราะแก้อะไรไม่ได้
การเงิน : ต้องระวังและมีลิมิตในการใช้จ่ายแต่ละครั้ง และที่สำคัญคือควรมีแบ่งไว้เก็บยามฉุกเฉินด้วยนะครับ
ความรัก
: คนโสดต้องปรับปรุงและเปลี่ยนนิสัยที่ไม่ดีบ้าง รักครั้งใหม่ถึงจะรอดได้ ส่วนคนที่มีคู่ การเก็บปัญหาไว้คนเดียวไม่ได้ช่วยอะไร ลองเล่าให้คนรักเราฟังดูบ้าง เพราะชีวิตคู่คือการแชร์ความรู้สึกต่อกันไม่ว่าจะดีหรือร้าย
สุขภาพ : ระวังเรื่องของจิตใจที่ต้องรับภาระหนักหลายอย่าง ไปพักผ่อนหาที่ปลดปล่อยระเบิดอารมณ์ออกมา จะช่วยได้เยอะเลยครับ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.) :เคลียร์

การงาน : เป็นช่วงที่ต้องรีบเลคียร์งานที่ค้างทั้งหมด เพื่อจะได้มีเวลารับมือกับสิ่งใหม่ๆ ช่วงนี้อาจจะต้องเหนื่อยมากหน่อยนะครับ
การเงิน : ยังพอควบคุมรายรับรายจ่ายได้ดี หากควบคุมแบบนี้ไปได้ตลอด ทั้งอาทิตย์นี้ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง
ความรัก
: คนโสดจะมีโอกาสได้พบคนรักเก่า ซึ่งหมายถึงการรีเทิร์นความรัก ส่วนจะรีเทิร์นมั้ย ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตัวเราเองนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ความรักยังคงไปได้สวย อีกทั้งยังเหมาะที่จะลงทุนหรือทำธุรกิจร่วมกันด้วยในช่วงนี้
สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุจากยานพาหนะต่างๆ ซึ่งมีเกณฑ์จะถูกเฉี่ยวชนจนเลือดตกยางออก

อ่านตอน 1