DotProperty.co.th

ดูดวงวันนี้ วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ.2561 แรม 9 ค่ำ เดือน 2

ดูดวงวันนี้ วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ.2561 แรม 9 ค่ำ เดือน 2 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกามีเกณฑ์ทำงานเหนื่อยเพราะไม่มีใครช่วยเหลือ ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานราบรื่นดีไม่มีปัญหาเพราะคุณเป็นคนที่มีความสามารถในการทำงาน การเงินมีเกณฑ์เดือดร้อนเพราะความใจดี ความรักคนมีคู่มีแนวโน้มว่ารักครั้งนี้จะเป็นรักนิรันดร์ คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับเพื่อนใหม่

คนเกิดวันจันทร์

การงานแม้ว่าจะมีปัญหาจุกจิกเข้ามากวนใจเป็นระยะ ๆ แต่อีกไม่นานปัญหาจะคลี่คลายไปในทางทีดี่ขึ้น การเงินคล่องตัวดีเพราะมีรายได้จากหลายทาง ความรักคนมีคู่ยิ่งนานวันยิ่งรักกันมากขึ้น คนโสดคนที่คุณหมายปองจะหลุดมือไปเพราะคุณไม่เผยใจเสียที

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์สุขภาพทรุดโทรมเพราะทำงานหนักมากเกินไป การเงินไม่ควรลงทุนด้วยเงินจำนวนมากในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่แม้ว่าจะมีทะเลาะกันบ้างตามประสาลิ้นกับฟัน แต่จริง ๆ แล้วยังรักกันอยู่ คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์วางแผนทำงานหรืออาชีพเสริม การเงินมีแนวโน้มว่าจะได้ลาภก้อนโตในไม่ช้า ดวงความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตครอบครัวร่วมกัน คนโสดมีเกณฑ์พบรักแบบคาดไม่ถึง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานช่วงนี้ต้องเหนื่อยหน่อยเพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง ดวงรายวันการเงินยังไม่เหมาะกับการลงทุนระยะสั้นในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่อยู่ตัวคนเดียวเพราะถึงจะมีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดมัวแต่ทำงานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานเพื่อนร่วมงานจะมีส่วนช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในงานที่รับผิดชอบ การเงินหมดเงินไปกับเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่ความรักความสัมพันธ์ยังเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดคนดีอยู่ใกล้ตัวแต่คุณกลับมองข้ามมาตลอด

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับโอกาสดีเพราะผู้ใหญ่มองเห็นความสามารถในตัวคุณ การเงินควรระมัดระวังการถูกเอาเปรียบจากเพื่อนฝูง ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างเบื่อหน่ายกันและกันเพราะความสัมพันธ์เริ่มอิ่มตัว คนโสดยังไม่กล้าที่จะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่

โดย พ.พาทินี ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่