DotProperty.co.th

ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 2

ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 2 (วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงานและ ออกรถ) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกระวังถูกเอาเปรียบเรื่องการเงิน ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบในขณะนี้กำลังจะประสบความสำเร็จในไม่ช้า การเงินมีเกณฑ์ได้เงินมากแต่ก็มีรายจ่ายมากเช่นกัน ความรักคนมีคู่จับมือร่วมสร้างอนาคตไปด้วยกัน คนโสดมีเกณฑ์พบรักครั้งใหม่จากการติดต่อประสานงาน

คนเกิดวันจันทร์

การงานหากต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญในช่วงนี้ควรไตร่ตรองพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจ การเงินแม้มีค่าใช้จ่ายมากแต่คุณก็ไม่หวั่นเพราะช่วงนี้มีรายได้มากเช่นกัน ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างเหน็ดเหนื่อยเพื่อสร้างครอบครัว คนโสดต้องโสดต่อไปเพราะยังไม่มีเกณฑ์ได้พบรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานความขยันหมั่นเพียรและความไม่ย่อท้อต่อความยากลำบากจะนำพาคุณไปสู่ความสำเร็จ ดวงการเงินสิ่งดี ๆ ที่คุณรอคอยกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์หมั้นหมายหรือแต่งงาน คนโสดยังไม่มีเกณฑ์พบรักในช่วงนี้

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ดวงวันนี้ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะมีค่าใช้จ่ายจุกจิก ความรักคนมีคู่มีโอกาสได้เจอคนถูกใจในเวลาที่ไม่เหมาะสม คนโสดยังต้องครองโสดอีกสักพัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานเกิดความเครียดเพราะต้องทำงานโดยมีบางคนจับตามองอยู่ การเงินเริ่มมีเงินเก็บเพราะช่วงนี้คุณมีรายได้เพิ่มมากขึ้น ความรักคนมีคู่จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเพราะความห่างเหินกับคนรัก คนโสดมีเกณฑ์เสียงานเพราะความรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานช่วงนี้ต้องทำงานหนักเพราะหวังพึ่งคนรอบข้างไม่ได้ ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์วางแผนการลงทุนเพื่อผลกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่ยังรักและหวังดีต่อกันเสมอมา คนโสดทำแต่งานจนไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในงานที่รับผิดชอบแบบเหนือความคาดหมาย การเงินมีโอกาสสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำจากความสามารถของตัวคุณเอง ความรักคนมีคู่จิตใจหวั่นไหวไปตามสิ่งแวดล้อม คนโสดมีเกณฑ์พบรักที่อาจจะพัฒนาเป็นรักแท้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่