ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 แรม 6 ค่ำ เดือน 12

ดูดวงวันนี้
ดวง, ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวง, ดูดวงฟรี, ดูดวงวันนี้
ดูดวงวันนี้
ดวง, ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวง, ดูดวงฟรี, ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 แรม 6 ค่ำ เดือน 12 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาล ความปรารถนากำลังจะเป็นความจริง ควรทำบุญถวายผ้าไตรเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์มีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งและอุปสรรคทั้งปวง ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง การเงินหากวางแผนการเงินให้ดีก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีในอนาคต ความรักคนมีคู่ความรักลึกซึ้งยากเกินบรรยาย คนโสดยังไม่มีเกณฑ์พบรักแท้

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ ควรทำบุญถวายไฟฉายเพื่อเสริมดวง การเงินแม้ว่าจะมีรายจ่ายมาก แต่ยังไม่ถึงขั้นที่ทำให้การเงินติดขัด ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้คนรักก่อนที่ความสัมพันธ์จะห่างเหิน คนโสดกำลังจะได้พบรักแท้ในไม่ช้า

คนเกิดวันอังคาร

ดวงการงานราบรื่นดีแต่อาจต้องหนักใจเรื่องเพื่อนร่วมงานบ้าง การเงินหากลงทุนในช่วงนี้จะมีโอกาสได้รับผลกำไรที่น่าพึงพอใจ ความรักคนมีคู่ยังรักและดูแลกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดหากรักใครให้รีบเปิดใจเพราะจะมีโอกาสสมหวังในความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์มีปัญหา เล็กน้อย แต่ปัญหาเหล่านั้นจะถูกจัดการได้ด้วยความสามารถของตัวคุณเอง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับสิ่งที่ไม่คาดคิด ความรักคนมีคู่ยังรักและเข้าใจกันเป็นอย่างดี คนโสดรักแท้อยู่ใกล้แค่เอื้อมแต่คุณกลับมองข้ามมาตลอด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานแม้ว่าคุณจะชำนาญงานแค่ไหนแต่ก็ไม่ควรประมาทเพราะมีโอกาสทำงานพลาดโดยไม่คาดฝัน การเงินมีรายได้มากในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์มีปัญหารักสามเส้าเพราะคุณเสน่ห์แรงมากเกินไป คนโสดยังโสดเพราะมัวแต่ทำงานหนัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ถูกคนใกล้ตัวอิจฉา เพราะหน้าที่การงานของคุณเจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ดวงวันนี้การเงินปัญหาที่มีกำลังจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มีปัญหาเพราะจิตใจที่ไม่มั่นคง คนโสดมีเสน่ห์มีแต่คนอยากเข้ามาใกล้ชิด

คนเกิดวันเสาร์

การงานควรจัดสรรเวลาให้ดีเพราะดวงมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหญ่ในไม่ช้า การเงินคล่องตัวเพราะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แปรเปลี่ยนจากคนรักกลายเป็นเพื่อนที่รู้ใจ คนโสดคนที่คุณหมายปองเริ่มจะสนใจคุณแล้ว

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย…

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่