ที่เล่นขายของเด็กน้อย DIY อันจิ๋ว แต่แจ๋ว(มากกกก)

           เด็กส่วนใหญ่ชอบเล่นขายของ คุณพ่อ คุณแม่ก็มักจะซื้อของเล่นเครื่องครัวมาให้เล่นกัน บางทีเด็กๆชอบเอาของจริงไปเล่นก็มี คราวนี้ เราจะมาแนะนำพื้นที่เล่นของเล่นของเด็กที่คุณพ่อ คุณแม่ชาวญี่ปุ่นสร้างสรรค์ทำให้เจ้าตัวน้อยๆเล่นกันค่ะ บอกไว้เลยตรงนี้ว่า จิ๋ว แต่แจ๋วมากกกกก เห็นแล้วผู้ใหญ่อย่างเราๆยังอยากเล่นเองเลยค่า

1. ห้องครัวไม้สุดน่ารัก

           มองแว่บแรกนึกว่าเป็นห้องครัวของคุณแม่ซะอีกค่ะ ห้องครัวไม้สไตล์คันทรีห้องนี้ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ และเซตของเล่นทำด้วยไม้หมดเลย ไร้สารเคมี เด็กๆมาเล่นก็หายห่วงนะคะ แถมเลือกไอเทมเครื่องครัวไม้มาเล่นซะน่ารักขนาดนี้ ระวังเด็กๆจะเล่นไม่เลิกนะค่ะคุณแม่♡

2. รับอะไรดีค่ะ? กาแฟสักแก้วไหมค่ะ?

           ร้านกาแฟค่ะ รับอะไรดีค่ะ? ร้านนี้นั่งดื่มที่เคาน์เตอร์ร้านก็ได้ จะtake outเอากลับบ้านก็โอเคนะค่ะ แค่ทำเป็นเคาน์เตอร์เล็กๆ ตกแต่งด้วยไอเทมถ้วยกาแฟ ตรงผนังติเมนูเข้าไปอีกสักหน่อย เท่านี้ก็ได้ร้านกาแฟขนาดย่อมสำหรับคุณหนูๆแล้วค่ะ

3. ร้านคุกกี้

           ร้านคุกกี้ที่มีขนมเรียงรายแบบนี้ ดูเผินๆนึกว่าเป็นร้านคุกกี้จริงๆเลยค่ะ แถมคุกกี้ที่วางโชว์อยู่ก็ดูน่ากินซะด้วยนะคะ ถ้าเป็นแบบนี้ ลองเอาคุกกี้โฮมเมดของคุณแม่มาใส่ไว้เล่นกับคุณลูกก็น่ารักไม่ใช่น้อยเลยค่ะ

4. ร้านโดนัท

           เอาลังไม้มา DIYเป็นร้านขนาดเล็กก็ประหยัด และดูสวยแบบไม่ต้องตกแต่งมาก อย่างร้านขายโดนัท และขนมร้านนี้ เป็นไงค่ะ เจอร้านแบบนี้เข้า ทั้งการตกแต่ง ทั้งขนมที่ดูน่ากิน เผลอๆก็อาจจะเข้าไปซื้อมาทานโดยไม่รู้ตัวเลยค่ะ

5. ร้านอาหาร สีสันสดใส

           ร้านอาหารสีสันสดใส ร้านนี้ เด็กๆน่าจะชอบค่ะ ยิ่งพอติดกระดานดำอันเล็ก เขียนชื่อเมนูไปอีก ทำให้ดูสมจริงขึ้น แถมได้ฝึกเด็กๆหัดเขียนภาษาอังกฤษอีก ยิ่งพอเอาตุ๊กตา ห้อยลูกโป่งเพิ่มเข้าไปอีก ความน่ารักเพิ่มขึ้นเป็นกองเลยค่า

6. ห้องครัวสีขาว

           แต่งห้องครัวสีขาวให้เด็กๆเล่นแบบนี้ สวยซะจนคุณแม่อิจฉา เซตเตาแก๊สก็มี เล่นทำอาหารแบบคุณแม่สบายเลยค่ะ

7. คาเฟ่ที่ให้บรรยากาศอบอุ่น

           ร้านกาแฟที่ให้บรรยากาศอบอุ่น ที่มีรายละเอียดน่ารักๆซ่อนอยู่เจ็มไปหมด ทั้งตระกร้าหวาย และต้นไม้ตกแต่ง เป็นเซตร้านกาฟที่น่าเอาไปทำให้คุณลูกเล่นบ้าง

           เป็นไงค่ะ ไอเดียDIYที่เล่นขายของเด็กๆ ที่เรานำมาฝากวันนี้ ดูน่ารัก สมจริงมากเลยใช่ไหมล่ะคะ คุณพ่อ คุณแม่คนไหนเอาไปทำให้คุณลูกเล่น คุณลูกคงดีใจไม่น้อยเลยค่ะ

ที่มา: emo