DotProperty.co.th

บริษัท นารายณ์ฯ ดึง อรฤดี ปั้นสินค้าหรูขยายฐานลูกค้า

นางอรฤดี ณ ระนอง

ล่าสุด นางอรฤดี ณ ระนอง กรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ตนเองได้เข้ามาเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นของบริษัท ก็ได้รับมอบหมายให้จัดทำแผนธุรกิจในรูปแบบใหม่ ๆ นำเสนอ เพื่อที่จะสามารถผลักดันให้มีการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ให้มีรูปแบบที่แตกต่างเพิ่มมากยิ่งขึ้น และได้มีการจัดตั้งทีมออกแบบเพื่อรองรับการพัฒนาโครงการในรูปแบบไฮเอนด์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มและขยายฐานตลาดของบริษัทให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น

สำหรับในครั้งนี้ บริษัทยังมีแผนการจะรีแบรนด์และจัดทำโลโก้ของบริษัทใหม่อีกครั้งในปี 2558 เพื่อที่จะให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการรองรับการขยายฐานลูกค้า เพื่อไปสู่ตลาดระดับบนมากขึ้นจากเดิมที่ผ่านมา โดยที่บริษัท นารายณ์ฯ มีฐานลูกค้าหลักเป็นกลุ่มลูกค้าในรตลาดระดับกลาง-บน แม้ว่าก่อนหน้านี้บริษัทกลุ่มนารายณ์ เคยพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมไฮเอนด์มาบ้างแล้ว ซึ่งโครงกายนี้อยู่ในภายใต้ชื่อว่า “อนันตรา” แต่ก็ไม่ได้มีการพัฒนาสินค้าในกลุ่มนี้ออกมาอีก ทำให้ในปัจจุบันบริษัท นารายณ์ ยังคงไม่มีสินค้าระดับบนไว้รองรับกลุ่มลูกค้าตลาดไฮเอนด์อย่างต่อเนื่องโดยตรง ซึ่งในปี 2558 บริษัทมีแผนจะลงทุนและพัฒนาโครงการใหม่ ๆ มากถึง 6 โครงการด้วยกัน ซึ่งมีมูลค่ารวม 7000 – 8000 ล้านบาท