DotProperty.co.th

บริษัท เอ็น.ซี. ชวนลูกค้ารับลมหนาว กับโครงการคอนโดฯใจกลางเมืองเชียงใหม่

ล่าสุด บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ได้ทำการเปิดเผยว่า โครงการ “ดิอามองต์ คอนโดมิเนียม” ถือได้ว่าเป็นโครงการล่าสุด ที่ทางบริษัทได้จัดทำขึ้น โดยจะมีการจัดงาน “ดิอามองต์ วีไอพี เอ็กซ์คลูซีพ ปาร์ตี้” พร้อมทั้งในงานจะมีการเปิดให้ลูกค้าได้เข้าชมห้องตัวอย่าง เพื่อที่จะสามารถสัมผัสบรรยากาศลมหนาวท่ามกลางเมืองเชียงใหม่ พร้อมในงานนี้จะมีกิจกรรมดี ๆ ตลอดทั้งงาน ไม่ว่าจะเป็น การเพ้นท์ร่มผ้าแพร หมอดูไพ่ยิปซีความรัก เป็นต้น

และในส่วนของงาน “ดิอามองต์ วีไอพี เอ็กซ์คลูซีพ ปาร์ตี้” จะถูกจัดขึ้นภายในวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2557 ที่จะถึงนี้ โดยภายในงานลูกค้าทุกท่านสามารถจับจองห้อง พร้อมทั้งรับโปรโมชั่นพิเศษ ที่จะช่วยการันตีเรื่องค่าเช่าเพียงแค่ 6% และผลตอบแทน 1 ปีเต็ม และทุกคนที่ได้เข้าร่วมงานจะได้รับชมมินิคอนเสริต์ “อุ่นเพลงรัก รับลมหนาว” สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากศิลปินนักร้องระดับคุณภาพอย่าง “เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์” นั่นเอง ซึ่งในส่วนของโครงการ “ดิอามองต์ คอนโดมิเนียม” เป็นโครงการหนึ่งที่อยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมหรูมีระดับความสูงถึง 5 ชั้นด้วยกัน สามารถรักษาความเป็นเอกลักษณ์และมนต์เสน่ห์แห่งความสวยงาม อีกทั้งยังคงรักษาภาพลักษณ์ทางด้านประวัติศาสตร์ของเมืองเชียงใหม่ได้อีกด้วย

พร้อมทั้งภาพลักษณ์โดยรวมของโครงการนี้ ยังคงมีการผสมผสานระหว่างธรรมชาติกับวิถีชีวิตเมือง Urban Citylife โดยมีการส่งเสริมทัศนียภาพทางด้านวิวทิวทัศน์ของเมืองเชียงใหม่ให้มีความสวยงามจนน่าพึงพอใจ ซึ่งภายในพื้นที่โครงการทั้งหมด จะถูกรังสรรค์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย เพื่อตอบโจทย์ให้กับทุกคนที่อยากใช้ชีวิตกลางใจเมืองเพื่อผ่อนคลายกังวล