DotProperty.co.th

บุกบ้าน บ้านโน้ส อุดม แต้พานิช ผู้ชายอารมณ์ดี กันค่ะ

บ้านโน๊ต อุดม

วันนี้เรามาแอบส่อง  ส่อง บ้านโน๊ต อุดม แต้พานิช ผู้ชายอารมณ์ดีที่เป็นนักพูดอันดับ 1 ของประเทศไทยและยังเป็นนักออกแบบอีกด้วย  วันนี้เรามาดูกันว่าเวลาเขาตกแต่งบ้านของเขา

เขาจะดีไซน์ออกมาเป็นยังไง เราเลยไปแอบส่องมาให้เพื่อนๆ ชมว่าแล้วเราไปชมบ้านของเขากันเลยดีกว่าค่ะ

แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 01

โน้ส อุดม แต้พานิช กับคุณนายทองสุข นั่งเล่นกันอยู่บริเวณหน้าบ้านที่ตกแต่งด้วยปูนเปลือยขัดมัน

ห้องทำงานส่วนตัว

แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 02
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 03
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 04
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 05

ห้องทำงานส่วนตัว : โต๊ะทำงานเลือกใช้โต๊ะไม้ขนาดใหญ่ ด้วยความที่โน้สเป็นคนทำงานเยอะ เวลาไม่ได้เดียวไมโครโฟน เขาก็จะมานั่งทำงานเกี่ยวกับศิลปะ และงานเขียนหนังสือ โต๊ะทำงานจึงค่อนข้างใหญ่ และด้านหลังจะเป็นชั้นเก็บหนังสือสีเขียวที่มีหนังสือวางเรียงเป็นพร๊อพสวยๆ อยู่ด้านหลัง รวมถึงของตกแต่งกระจุกกระจิกที่ดูมีดีไซน์บนโต๊ะทำงานของเขา ทำให้โต๊ะทำงานของเขา ดูดีมีสไตล์ดูเป็นตัวของตัวเองค่ะ

ห้องติดกับห้องทำงาน

แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 06
แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 07

ห้องติดกับห้องทำงาน : มุมนี้จะเป็นมุมที่ต่อจากห้องทำงานส่วนตัว จะมีโซฟาสีเขียวสดใสวางอยู่ และมีพัดลมเพดานเก๋ๆ ติดอยู่ด้านบนโซฟา เขาได้ออกแบบให้ส่วนนี้เป็นส่วนรับแขก หรือเป็นส่วนไว้นั่งเล่น เขยิบมาอีกนิดจะมีโต๊ะไม้ตัวยาววางอยู่กลางห้อง ไว้สำหรับวางโน้ตบุ๊คเวลาทำงานกันเป็นทีม

ห้องนอน

แต่งบ้าน,แบบบ้าน,ไอเดียแต่งบ้าน 08

ห้องนอน : ออกแบบเรียบๆ เป็นผนังสีขาว หัวเตียงบุด้วยผ้าสีชมพูครีมๆ ขอบของหัวเตียงตกแต่งด้วยสีทอง ด้านข้างเตียงทั้งสองข้างจะมีตู้ข้างเตียงเป็นตู้ไม้สีขาวสไตล์ลักชัวรี่วางประดับอยู่

ได้เห็น บ้านโน๊ต อุดม แต้พาณิช ผู้ชายจมูกใหญ่ อารมณ์ดี กันไปแล้ว ภายในบ้านอาจจะดูรกๆ ไปบ้าง แต่การตกแต่งบ้านของเขาก็เรียกได้ว่าสะท้อนถึงความเป็นตัวเองได้ดีนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก mthai.com และภาพประกอบจาก   facebook.com/thaistandupcomedy/timeline

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากซื้อ ขายบ้าน คอนโด หรือ ทาวน์เฮ้าส์ มือ1 มือ 2 สามารถเข้าดูได้เลยที่ https://www.dotproperty.co.th/