DotProperty.co.th

บ้านทรงปั้นหยาชั้นเดียว สำหรับคนไทย ในงบประมาณ 8 แสนบาท

บ้านทรงปั้นหยา,บ้านทรงปั้นหยาชั้นเดียว,แบบบ้านทรงปั้นหยา,บ้านชั้นเดียวราคาถูก,บ้านชั้นเดียวราคา 8 แสน,บ้านราคาไม่เกินล้าน

สวัสดีค่ะวันนี้เรามาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เราจะพาไปดูแบบบ้าน ของทาง hanlo.at เป็นแบบบ้านร่วมสมัยขนาดกะทัดรัด บ้านทรงปั้นหยาชั้นเดียว โดยตัวมีความหรูหราตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ที่สำคัญงบไม่เกินล้าน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

บ้านทรงปั้นหยา,แบบบ้านทรงปั้นหยา,บ้านชั้นเดียวราคาถูก,บ้านชั้นเดียวราคา 8 แสน,บ้านราคาไม่เกินล้าน_1

โดยตัวบ้านหลังนี้เป็นบ้านคอนกรีตชั้นเดียว ด้านหลังคาบ้านทรงปั้นหยามุงกระเบื้องสีเทาอ่อน ด้านผนังเลือกใช้สีส้ม โดยรวมแล้วการเลือกใช้สีตัวบ้านหลังนี้ดูลงตัวมากๆ บริเวณหน้าบ้านมีการตกแต่งด้วยหลังคาไม้ระแนงสีขาว พร้อมด้านหน้าบ้านมีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นด้วยค่ะ

บ้านทรงปั้นหยา,แบบบ้านทรงปั้นหยา,บ้านชั้นเดียวราคาถูก,บ้านชั้นเดียวราคา 8 แสน,บ้านราคาไม่เกินล้าน_2

ด้านแปลนบ้าน เริ่มจากด้านหน้าบ้านจะมีทางเข้า3ทางโดยด้านหน้า 2 หลัง 1 โดยหน้าบ้านเมื่อเปิดมาจะพบห้องโถงบ้านโดยจะรวมทั้งห้องนั่งเล่นและห้องครัวไปในตัวเดียวขนาดกำลังดีเมื่อผ่านจากห้องโถงมาจะพบกับทางเดินจนไปถึงทางออกหลังบ้านโดยห้องด้านขวาจะเป็นห้องนอนและห้องมุมซ้ายจะเป็นห้องซักรีดและห้องน้ำจะอยู่มุมซ้ายสุด

บ้านทรงปั้นหยา,แบบบ้านทรงปั้นหยา,บ้านชั้นเดียวราคาถูก,บ้านชั้นเดียวราคา 8 แสน,บ้านราคาไม่เกินล้าน_3
บ้านทรงปั้นหยา,แบบบ้านทรงปั้นหยา,บ้านชั้นเดียวราคาถูก,บ้านชั้นเดียวราคา 8 แสน,บ้านราคาไม่เกินล้าน_4

ด้านการเลือกใช้จะออกแนว น่ารักเรียบง่ายโทนสีสว่าง บ้านทรงปั้นหยาชั้นเดียว หลังนี้มีพื้นที่ใช้สอย 70 ตร.ม.

มี 1 ห้องนอน 1  ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก  ในงบประมาณการก่ออยู่ที่ 8 แสน – 1 ล้าน บาท ไม่รวมของตกแต่ง เพื่อนๆลองนำแบบบ้านหลังนี้เป็นไอเดียดูนะค่ะ และพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณรูปจาก  hanlo.at

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย