DotProperty.co.th

เปิดบ้านหรู กาย รัชชานนท์ – ฮารุ ยามากูชิ และเหล่าทายาททั้ง 3

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยวันนี้เราจะพาไปพบกับ บ้านหรู กาย รัชชานนท์ – ฮารุ ยามากูชิ และทายาทตัวน้อย ๆ ทั้ง 3  คน ไปสัมผัสบรรยากาศที่น่ารักและแสนอบอุ่นของครอบครัวนี้ โดยทายาททั้งสามคนได้แก่น้องคีริน น้องไนร่า และน้องเอเดน แต่กายและฮารุก็วางแผนสร้างอนาคตเพื่อลูก ๆ ของพวกเขาไว้หมดแล้ว ทั้งลงทุนทำธุรกิจโรงแรมที่ สปป.ลาว ด้วยงบประมาณถึง 400 กว่าล้านบาท ส่วนฮารุก็เป็นแม่บ้านคอยดูแลลูก ๆ ช่างเป็นครอบครัวที่เพอร์เฟคครอบครัวหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ

บ้านหลังนี้เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีเนื้อที่ประมาณ 72 ตารางวา ภายในตกแต่งแบบหรูหรา และรวบรวมความชอบส่วนตัวของทั้งคู่มาไว้ด้วยกัน

บรรยากาศการในของตัวบ้านดูเรียบง่ายและหรูหราน่าอยู่อาศัยมากๆค่ะ

ห้องเล่นของเล่นของลูก ๆ น่าจะเป็นความภาคภูมิใจของทั้งคู่ เพราะว่า ที่ทั้งคู่ลงมือเพ้นท์ผนังให้เป็นรูปการ์ตูนของลูกน้อยเองทั้งหมด

ด้านห้อนนอนลูกๆค่ะ

บรรยากาศสุดอบอุ่นของครอบครัว กาย รัชชานนท์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการ The Guest ตีสนิทคนดัง (LINE TV), อินสตาแกรม guyratchanont ,อินสตาแกรม haruyamaguchi และ kapook.com

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่