ปักหมุด แหล่งขาย “ต้นไม้” แต่งบ้าน ราคาถูก

เสาร์ อาทิตย์นี้ใครยังไม่มีโปรแกรมไปไหน ลอง ไปเดินชิลล์ เที่ยวซื้อต้นไม้มาจัดสวนในบ้านที่บ้านดีมั้ยล่ะคะ…?

และสำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่า จะซื้อ “ต้นไม้” สวยๆ ถูกๆได้จากที่ไหนแล้วล่ะก็…วันนี้ Dot Property มีแหล่งขายต้นไม้เลิศๆมานำเสนอให้ได้ “ปักหมุด” เดินทางไปซื้อกันค่ะ มามะ…มาดูกันเล้ย !!!

1. กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์

ราบ 11 นั่นแหละค่ะ ที่คนทั่วไปเค้าเรียกกัน ใครไม่รู้พิกัด เราบอกเลยว่าตั้งอยู่บริเวณถนนพหลโยธินฝั่งที่จะมุ่งหน้าไปม.เกษตร ตั้งอยู่ห่างจากวงเวียนอนุสาวรีย์หลักสี่ 100 เมตร มาที่นี่นอกจากราคาจะถูกแล้ว ยังถูกใจคนซื้อได้มากๆอีกด้วยเพราะไม่ว่าคุณต้องการอะไร ที่นี่มีให้คุณได้ครบค่ะ

2. ตลาดดอกไม้คลอง 15

เรียกว่าเป็นหมู่บ้านไม้ประดับเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากที่นี่จะขายถูกแสนถูกแล้ว ยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวของโครงการ Unseen Thailand อีกด้วย เรียกได้ว่าตลอดเส้นทางตั้งแต่รังสิตถึงนครนายก เริ่มจากคลอง 9-15 มีร้านจำหน่ายไม้ดอกไม้ประดับอยู่กว่า 100 ร้านเลยทีเดียว ราคาถูก คุณภาพดี ส่งตรงจากผู้ผลิต ของแท้แน่นอนจ้า

3. สวนจตุจักร

ไม่บอกก็รู้ใช่มั้ยล่ะคะว่า…ต้องมี สวนจตุจักรอยู่ในลิสต์แน่นอน เพราะอะไรน่ะหรอคะ เพราะว่านอกจากที่นี่จะเป็นแหล่งละลายทรัพย์ของบรรดาวัยรุ่น วัยเก๋าแล้ว ยังเป็นแหล่งขายส่งต้นไม้ขนาดใหญ่บึ้ม..อีกด้วย แต่เสาร์ อาทิตย์เนี่ยมันเป็นราคาปกติไม่ได้ขายราคาส่งนะจ้ะ แต่หากคุณอยากได้ราคาส่งแบบถูกแสนถูกแล้วล่ะก็ แนะนำให้ไปตั้งแต่ช่วงดึกวันอังคาร เพราะว่าเค้าจะมาลงต้นไม้เพื่อขายส่งวันพุธ ถึงวันพฤหัสของทุกอาทิตย์ และคุณก็จะได้เลือกของสวยๆคุณภาพดีๆก่อนใคร แน่นอนค่ะ

4. ตลาดนัดสนามหลวง 2

สำหรับคนฝั่งธนฯ ที่นี่ถือว่าเป็นพิกัดที่ต้องปักหมุดเลยล่ะค่ะ เพราะว่า ที่นี่มีทั้งต้นไม้ใหญ่ เล็ก ไม้ยืนต้น ไม้ประดับ รวมถึงสารพัดอุปกรณ์ พิกัดของที่นี่คือ ตั้งอยู่ที่ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แถบๆพุทธมณฑล เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ เก้าโมงเช้า ถึง หากโมงเย็นเลยล่ะค่ะ

5. ตลาดต้นไม้ บางใหญ่-บางบัวทอง

มากันที่ทำเลยอดฮิตของตอนนี้กันแล้วล่ะค่ะ ใครที่ซื้อบ้านอยู่ที่ทำเลทองอย่าง บางใหญ่ ก็สามารถมาเที่ยวชม เลือกซื้อกันได้ที่เส้นทางสายดอกไม้ พิกัดถนนกาญจนาภิเษก บางใหญ่ บางบัวทอง ที่มีให้เลือกเยอะมากแบบว่าเต็มสองถนน ขับรถไป ชอบร้านไหนก็จอดแวะร้านนั้น เปิดบริการทุกวัน และที่สำคัญ เสาร์ และอาทิตย์จะมีให้เลือกกันมากเป็นพิเศษอีกด้วยล่ะค่ะ

ถูกใจกันหรือเปล่าคะ…รีบปักหมุดแล้วมาเล่าให้ฟังบ้างนะ ว่าที่ไหนถูก ที่ไหนโดน !!