พาไปดูบ้านเหมียวและเหล่าทาส สไตล์อินดัสเทรียล

ดูเหมือนคำพูดที่ว่า “แมวเป็นสัตว์ที่คิดจะครองโลก” นั้นกำลังจะเป็นจริงในไม่ช้า ทำไมน่ะเหรอ??…. ก็เดี๋ยวนี้ ใครๆก็หันมาคลั่งไคล้เจ้าแมวเหมียวกันทั้งนั้น เพราะนอกจากจะเป็นเพื่อนสัตว์เลี้ยงคู่ใจแล้ว ด้วยหน้าตาที่น่ารัก และลักษณะนิสัยที่คาดเดาอารามณ์ไม่ได้ ทั้งขี้อ้อน ทั้งเย่อหยิ่ง มิหนำซ้ำสายตายังสุดแสนจะกวนใจ ยิ่งทำให้มนุษย์อย่างเราอดใจไม่ไหว ยอมพลีกายเป็นทาสโดยไม่รู้ตัว วันนี้ Home Idea by Dot Property เลยขอเกาะกระแสพาไปชมบ้านเหมียวและเหล่าทาสกันค่ะ

มากันที่ไต้หวันค่ะ บ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบบ้านโดยทีมจาก HAO Design ในสไตล์อินดัสเทรียลผสมผสานกับสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นอารมณ์เท่ห์ๆ ดิบๆ และเน้นโชว์งานโครงสร้าง เช่น ปูนเปลือย ผนังอิฐ ท่อเหล็ก เน้นการเปิดกว้างและเชื่อมต่อกันของพื้นที่ใช้สอยแต่ละส่วน

บริเวณห้องรับแขก ตกแต่งด้วยของสะสมมากมาย

ติดกับโซนรับแขก จะเป็นที่โซนครัวค่ะ คงความเรียบง่ายแต่เท่ห์เหมือนเดิม

ขาโต๊ะและเก้าอี้รับประทานอาหารทำจากท่ออลูมิเนียม

ผนังอิฐและชั้นวางของที่ดัดแปลงมาจากท่อน้ำ

อีกมุมหนึ่งของบ้าน ก็ยกให้เป็นของเจ้านายตัวนี้ค่ะ เอาไว้สำหรับรับแดดยามเช้า

แต่เจ้านายจะ เข้า-ออกประตูแบบทาสได้ยังไง …. ต้องนี้สิ!! ประตูสำหรับเจ้านายโดยเฉพาะ ทาสอย่างเราหมดสิทธิ์เข้านะ

จ๊ะเอ๋นังทาส!!!

ที่ห้องนอน สีสันเริ่มมุ้งมิ้งและดูซอฟท์ลงกว่าด้านนอก เพื่อให้เหมาะกับการพักผ่อนนอนหลับ ตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองและชมพูอ่อน แต่ยังคงคอนเซปต์อินดัสเทรียลอยู่

อันนี้สาวๆต้องชอบแน่ๆ ตู้เสื้อผ้าแบบ walk-in ก็มันสวรรค์ชัดๆนี่นา

แล้วอย่าลืมลองไปแต่งกันดูนะคะ ได้ผลออกมาเป็นยังไงแล้วแชร์รูปมาให้ดูกันบ้างล่ะ 🙂 หรือใครอยากให้พาไปดูไอเดียการแต่งบ้านแบบไหนก็บอกกันเข้ามาได้เลยน้าาาา

ที่มา : home-designing