สมาคมไทยรับสร้างบ้าน โหมงานใหญ่ใน “มหกรรมรับสร้างบ้านฯ 2558”

สมาคมไทยรับสร้างบ้าน
สมาคมไทยรับสร้างบ้าน
สมาคมไทยรับสร้างบ้าน
สมาคมไทยรับสร้างบ้าน

นายสิทธิพร สุวรรณสุต นายกสมาคมไทยรับสร้างบ้าน ได้ทำการเปิดเผยว่า สถานการณ์ตลาดรับสร้างบ้านในช่วงท้ายปี 2557 นี้ มีแนวโน้มการเติบโตไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น และเมื่อมีการเปรียบเทียบกับในช่วง 9 เดือนแรกที่ผ่านมา สืบเนื่องจากสถานการณ์เศรษฐกิจเริ่มมีการขยับและฟื้นตัว ผู้บริโภคคลายกังวลจากสถานการณ์ปัญหาทางด้านเศรษฐกิจและการเมือง ทำให้เริ่มมีการใช้จ่ายมากยิ่งขึ้น ประกอบกับบรรดาผู้ประกอบการรับสร้างบ้าน รวมทั้งวัสดุก่อสร้าง ต่างก็โหมทำกิจกรรมการตลาดในช่วงท้ายปีกันมากยิ่งขึ้นอีกเช่นเดียวกัน

และด้วยเหตุนี้ จึงทำให้สามารถคาดการณ์ได้ว่า ด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ ที่มีลักษณะดีและฟื้นตัวขึ้นมา จะยังคงสามารถกระตุ้นกำลังในการซื้อได้อย่างต่อเนื่องจนถึงต้นปี 2558 ทำให้สมาคมไทยรับสร้างบ้าน ได้เร่งกำหนดการจัดงาน มหกรรมสร้างบ้านและวัสดุก่อสร้าง 2558 ซึ่งมีการดำเนินการต่าง ๆ ภายใต้คอนเซปต์ “สร้างบ้าน สร้างแลนด์มาร์ค” โดยงานมหกรรมนี้จะถูกจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 มกราคม จนถึง วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ปี 2558 ณ เอ็กซ์ฮิบิชั่น ฮอลล์ 3 – 4 เมืองทองธานี ซึ่งงานนี้ดูเหมือนจะได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะทางด้านผู้ประกอบการต่าง ๆ ที่เกิดความสนใจ และได้ติดต่อเข้ามาเพื่อขอร่วมงานนี้กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

และสำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้  คือ ในส่วนของการจัดงาน มหกรรมสร้างบ้านและวัสดุก่อสร้าง 2558 นั้น เพื่อสมาคมฯจะได้ใช้เป็นเวทีกลางในการดึงผู้ประกอบการรับสร้างบ้าน และวัสดุก่อสร้างกว่า 400 บูท แบบไม่มีการเลือกค่ายหรือสังกัดใดมาร่วมออกบูทโชว์ และพบกับกำลังซื้อจากทั่วประเทศภายในงานนี้งานเดียวเท่านั้น  ซึ่งปัจจุบันมีผู้ประกอบการที่สนใจและตอบรับเข้าร่วมงานแล้วกว่าร้อยละ 70 ของพื้นที่จัดงานแสดงทั้งหมด