DotProperty.co.th

สัมผัสชีวิตที่ใช่ กับ โมริ เฮาส์ ที่อยู่อาศัยที่เป็นมากกว่า “บ้าน” กลางอาณาจักร T77

เปิดโครงการโมริ เฮาส์ กลางอาณาจักร T77 โอเอซิสเพื่อชีวิตในฝันของคนยุคใหม่
บุก T77 ทำความรู้จักโครงการโมริ เฮาส์ นิยามใหม่ของคำว่า “บ้าน”

คำว่า “บ้าน” ในนิยามของคุณเป็นแบบไหน? วันนี้เราจะพาคุณไปค้นพบนิยามใหม่ของคำว่าบ้าน ที่ซ่อนตัวอยู่ในอาณาจักร T77 ฮับแห่งการอยู่อาศัย บนสุขุมวิท 77 อ่อนนุช

หลายๆคนอาจจะรู้จัก T77 มาแล้ว เพราะที่นี่คือสถานที่จัดงานสุดฮิปอย่าง Winter Market Fest มาแล้วถึง 3 ปี แต่ใครจะรู้ว่า ภายในอาณาจักรแห่งนี้ มี OASIS ซ่อนอยู่

โมริ เฮาส์,แสนสิริ,คอนโด

OASIS ที่ว่าอยู่ในโครงการโมริ เฮาส์ โครงการล่าสุดจากแสนสิริ ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้ทำไมถึงเรียกว่า OASIS? เพราะที่นี่ลงทุนใช้พื้นที่กว่า 2,300 ตารางเมตร เนรมิตรป่าและทะเลสาปมาไว้กลางโครงการ ให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติรอบด้าน ภายใต้นิยาม TREES OF LIFE

โมริ เฮาส์,แสนสิริ,คอนโด
โมริ เฮาส์,แสนสิริ,คอนโด

ที่นี่มี 2 อาคาร เสมือนหมู่บ้านขนาดย่อมที่โอบล้อมต้นไม้นานาพันธ์ และสระว่ายน้ำ รูปแบบทะเลสาป และพื้นที่ส่วนกลางที่ถูกออกแบบมาให้เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ให้คุณได้ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติอย่างที่คุณต้องการ

โมริ เฮาส์,แสนสิริ,คอนโด
โมริ เฮาส์,แสนสิริ,คอนโด
โมริ เฮาส์,แสนสิริ,คอนโด

เรียกได้ว่า เป็นโครงการที่ถูกปล่อยออกมาเพื่อสานฝันคนยุคใหม่ ที่ต้องการมุมสงบสำหรับใช้ชีวิต ได้สัมผัสความผ่อนคลาย ได้สูดกลิ่นไอความสดชื่นจากธรรมชาติรอบด้าน แต่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง ซึ่งแทบหาไม่ได้เลยนอกจากที่นี่ ที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสอ่อนนุช และใกล้ทางด่วนอาจณรงค์-รามอินทรา จะเดินทางไปไหนก็สบาย

โมริ เฮาส์,แสนสิริ,คอนโด
โมริ เฮาส์,แสนสิริ,คอนโด
โมริ เฮาส์,แสนสิริ,คอนโด

 เพราะ “บ้าน” ไม่ได้เป็นแค่ “ที่อยู่อาศัย” แต่บ้านคือทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิต! คือที่ๆให้คุณได้เติมพลังใจ ที่ๆที่ทำให้คุณได้ผ่อนคลาย ที่ๆทำให้ความเครียดในชีวิตหายไปได้ในทันที นี่แหละ! คือ โมริ เฮาส์ นิยามใหม่ของคำว่า “บ้าน”

โมริ เฮาส์,แสนสิริ,คอนโด

นอกจากโมริ เฮาส์ แล้ว ภายใน T77 Community ยังมีอีกหลากหลายโครงการคอนโดมิเนียม และทาวน์เฮาส์ จากแสนสิริ ให้คุณได้เลือกไลฟ์สไตล์ที่ใช่ของการใช้ชีวิตในแบบคุณ ทั้งยังมีอพาร์ทเม้นท์ระดับพรีเมี่ยมจากมั่นคงเคหะการ อย่าง Park Court Grand Apartment และคอมมูนิตี้ รีเทล มอลล์ อย่าง Habito คอยรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณตลอดเช้าจรดเย็น

โมริ เฮาส์,แสนสิริ,คอนโด

โดยที่นี้เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และกิจกรรมสุด Happening ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ตลอดเดือน ซึ่ง Habito แห่งนี้กำลังกลายเป็นสถานที่แฮงค์เอาท์สุดฮิป ที่ต้องรีบไปเช็คอินก่อนใคร

โมริ เฮาส์,แสนสิริ,คอนโด

และอีกไม่นานจะมีการต้อนรับเพื่อนบ้านใหม่อย่าง Bangkok Prep โรงเรียนนานาชาติชั้นนำของเมืองไทย ที่กำลังเตรียมการตั้งแคมปัสระดับมัธยม ซึ่งแน่นอนว่าจะยิ่งผลักดันให้ T77 เป็นศูนย์กลางแห่งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการแน่นอน

โมริ เฮาส์,แสนสิริ,คอนโด

T77 Community –  A Good Town for A Good Life ฮับแห่งการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ บนสุขุมวิท 77 อ่อนนุช

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย