ส่อง 5 เซเลป-นักธุรกิจ…ด้านอสังหาฯ

1. วรสิทธิ์ อิสสระ

ทายาทและผู้บุกเบิก โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต เรียกได้ว่าเป็นผู้บริหารหนุ่ม ไฟแรง ที่มีความมุ่งมั่น และมีจุดยืนที่ชัดเจน เริ่มต้นจากการเป็นเด็กนักเรียนนอก เรียนและใช้ชีวิตอยู่ต่างแดน เรียนจบก็ทำงาน จนถึงวันที่ต้องกลับมาที่เมืองไทยเพื่อช่วยงานธุรกิจต่อจากครอบครัว ด้วยสไตล์และแนวคิดที่ตรงไป ตรงมา ทำให้การตัดสินใจและการบริหารงานของ “ปลาวาฬ” เป็นที่ประจักษ์และสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเค้าและครอบครัวในที่สุด

2. กรณ์ ณรงค์เดช

ผู้บริหารหนุ่มจากตระกูล “ณรงค์เดช” ที่ดำเนินธุรกิจอพาร์ตเม้นต์มานานกว่า 10 ปี นอกจากอพาร์ตเม้นต์แล้ว ครอบครัวยังทำธุรกิจอุตสาหกรรมชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์อีกด้วย แต่ความมุ่งมั่นของ “กรณ์” ทำให้เค้าพัฒนา อคพีเอน เรียลเอสเตท มาเป็น KPN Lifestyle อย่างจริงจัง ทั้งบริหาร และดูแลทุกกระบวนการตั้งแต่เริ่มต้น The Cadogan คอนโดมิเนียมโครงการแรก ระดับพรีเมี่ยม จนปัจจุบันก็ยังไม่หยุดที่จะพัฒนา

3. วลัยทิพย์ จรณะจิตต์

ทายาทนักธุรกิจหมื่นล้านแห่งอิตัลเลียนไทย คลื่นลูกใหม่แห่งวงการเรียลเอสเตท ถึงจะจบมาทางด้านกฎหมายด้วยความสามารถและความตั้งใจของเธอทำให้ได้ก้าวเข้ามาคุมโปรเจกต์ยักษ์ “Oriental Residence, Wireless Road” คอนโดมิเนียมและเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์สุดหรู บนถนนวิทยุ ได้ในที่สุด ด้วยคติประจำใจที่ว่า ไม่ว่าจะจบอะไรมา ก็ต้องเรียนรู้ใหม่ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ใหม่อยู่ดี

4. ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร

ทายาท “ปาร์ค นายเลิศ” จากคุณหนูบุคลิกมั่นใจ สู่การสานต่อธุรกิจของคุณยาย “ท่านผู้หญิง เลอศักดิ์ สมบัติสิริ” ปรับตัวและเปลี่ยนแปลงปาร์คนายเลิศให้เป็นปาร์คนายเลิศ อย่างที่ใครๆก็รู้จักในปัจจุบัน และล่าสุดกับโรงเรียนโยคะสุดไฮโซ Kryoga Gold ธุรกิจที่เกิดจากความชอบของตัวเอง

5. พราวพุธ ลิปตพัลลภ

ทายาทแห่งตระกูลลิปตพัลลภ แต่ด้วยความหลงใหลในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จึงพาตัวเองเข้าไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับบริษัทที่ปรึกษาและการลงทุนหลังจากจบการศึกษาระดับปริญญาโทจากอังกฤษ หลังจากกลับมาเมืองไทยจึงเข้ามาต่อยอดธุรกิจอสังหาฯที่ครอบครัวได้ลงทุน และก่อตั้งบริษัท “พราว เรียลเอสเตท” เพื่อต่อยอดธุรกิจและความชอบของตัวเองในที่สุด

ที่มา : มติชนออนไลน์