เจ้าสัวเจริญ และ One Bangkok กับพอร์ตที่ดิน 1.83 ล้านตารางเมตรทั่วไทย (ตอน 2)

One Bangkok,TCC Assets,ปณต สิริวัฒนภักดี,เจริญ สิริวัฒนภักดี,เจ้าสัว เจริญ
One Bangkok,TCC Assets,ปณต สิริวัฒนภักดี,เจริญ สิริวัฒนภักดี,เจ้าสัว เจริญ
One Bangkok,TCC Assets,ปณต สิริวัฒนภักดี,เจริญ สิริวัฒนภักดี,เจ้าสัวเจริญ
One Bangkok,TCC Assets,ปณต สิริวัฒนภักดี,เจริญ สิริวัฒนภักดี,เจ้าสัวเจริญ

ทุนจดทะเบียน 38,500 ล้าน

“ปณต” ระบุว่า ที่ดินเช่าแปลงนี้ขยายจาก 88 ไร่ เป็น 104 ไร่ สัญญาเช่า 30+30 ปี มีเกรซพีเรียด (ระยะผ่อนผัน) 9 ปีสำหรับช่วงก่อสร้างและพัฒนาโครงการ ปัจจุบันใช้เวลาไปแล้ว 2 ปีในการออกแบบ เหลือเวลาอีก 7 ปีในการพัฒนาโครงการ

โดยวางแผนเปิดบริการทีละเฟส แบ่งเฟสแรก ออฟฟิศบิลดิ้งหรือสำนักงานให้เช่ากับพื้นที่รีเทลภายในปี 2564 จากนั้นส่วนของโรงแรมกับที่พักอาศัยหรือคอนโดมิเนียมเปิดภายในปี 2568

“การศึกษาผลตอบแทนยังเป็นความลับธุรกิจ ซึ่งลงทุนอสังหาฯวันนี้ มาตรฐาน (จุดคุ้มทุน) อยู่ในกรอบไม่เกินสูงสุด 15 ปี เราจัดตั้งบริษัทร่วมทุนชื่อบริษัทเกษมทรัพย์ วัฒนะ มองทุนจดทะเบียนจะต้องไม่เกิน 38,500 ล้านบาท การเรียกชำระทุนรอความต้องการลงทุนตามความก้าวหน้าโครงการ”

สำหรับเฟสแรกถึงแม้วันนี้ยังไม่ได้ทำ “พรีบุ๊กกิ้ง” ทั้งในส่วนรีเทล ออฟฟิศบิลดิ้ง แต่มีความมั่นใจสูงที่โครงการจะประสบความสำเร็จจากวิสัยทัศน์การพัฒนาเป็นโครงการต้นแบบ เป็นชื่อเสียงของกรุงเทพมหานคร และของประเทศไทยด้วย

“เราได้พูดคุยกับผู้สนใจมากมายพอสมควร ทั้งเป็นลูกค้า ทั้งเป็นธุรกิจ ต้องเรียนว่าเป็นโอกาสที่เราเชื่อว่านักลงทุนยังมองหาโอกาสที่มีศักยภาพ และเราก็เป็นโครงการหนึ่งที่ได้ชี้ให้เห็นความสนใจที่ได้เกิดขึ้น วันนี้เราจึงได้ลอนช์โครงการนี้”

แลนด์มาร์กใหม่ศตวรรษที่ 21

“ปณต” กล่าวว่า เฟรเซอร์สฯมีการลงทุนหลากหลายไม่ต่ำกว่า 15 ปีแล้ว มีฐานในสิงคโปร์ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น จีน และมี Secondary Market ในประเทศเวียดนาม มาเลเซีย มะนิลา (ฟิลิปปินส์) รวมทั้งมี Significant Investment อยู่ในเมืองไทย

มีการลงทุนแล้วใน 80 เมือง รวม 26 ประเทศ มีทรัพย์สินภายใต้การบริหารรวมกันมากกว่า 615,000 ล้านบาท คว้ารางวัลระดับโลกมากมาย มีความชำนาญในการพัฒนาโครงการมิกซ์ยูส มีตัวอย่างความสำเร็จจากโครงการเซ็นทรัล พาร์ค เมืองซิดนีย์ ออสเตรเลีย มูลค่าโครงการ 50,000 ล้านบาท

สำหรับ One Bangkok มี “ซู หลิน ซูน” นักพัฒนาโครงการมืออาชีพเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารโครงการ และมีการระดมมืออาชีพระดับโลกกว่า 100 คน จาก 10 ประเทศ ยังไม่นับรวมบุคลากรชั้นแนวหน้าของประเทศไทยอีกต่างหาก

ในอนาคตเมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จโครงการนี้จะเป็นแลนด์มาร์กศตวรรษที่21 ที่อยู่ในประเทศไทย

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก prachachat.net

อ่านหน้า 1

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย