แบบบ้านร่วมสมัย ทรงปั้นหยา งบประมาณไม่แพงเพียง 700000 บาท

แบบบ้านร่วมสมัย

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามาพบกันอีกครั้งโดย แบบบ้านร่วมสมัย ชั้นเดียวหลังนี้ เป็น แบบบ้านราคาประหยัด ที่ออกแบบให้มีความกะทัดรัดเรียบง่ายและน่าอยู่อาศัย โดยบ้านหลังนี้เป็นของคุณ พรทิพย์ วงศ์มานิตย์ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านร่วมสมัย ทรงปั้นหยา แบบบ้านราคาประหยัด

แบบบ้านร่วมสมัย-1แบบบ้านร่วมสมัย-2แบบบ้านร่วมสมัย-3

โดยลักษณะบ้านชั้นเดียวร่วมสมัยยกสูงพอประาณ หลังคาเป็นแบบทรงปั้นหยาง ผนังภายนอกเลือกใช้โทนสีเทาอ่อนผสมเท่าเข้ม โดดเด่นด้วยการตกแต่งเสาด้วยลายกระเบื้องหินอ่อน นอกจากนี้บริเวณด้านหน้าบ้านมีพื้นที่สามารถพักผ่อนได้ด้านประตูทางเข้าบ้านออกแบบเป็นแบบบานเลื่อน

รอบๆบ้านออกแบบให้มีหน้าต่างรอบตัวบ้านเพื่อช่วยให้อากาศสามารถถ่ายเทได้อย่างดี หลังบ้านยังมีทางออกมายังพื้นที่ซักล้างได้อีกด้วย โดยมองภาพรวมเป็นบ้านที่น่าอยู่เป็นอย่างมาก

ภายในบ้าน

แบบบ้านร่วมสมัย-4แบบบ้านร่วมสมัย-5แบบบ้านร่วมสมัย-6แบบบ้านร่วมสมัย-7แบบบ้านร่วมสมัย-8

สำหรับการ ตกแต่งภายใน ห้องโถงแต่งแต้มด้วยสีครีมอ่อน รับกับพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้สีเทา มีการตัดขอบกระจกด้วยสีน้ำตาลเข้ม ด้านเพดานสีขาวมาพร้อมไฟดาวน์ไลท์  พร้อมจัดแบ่งพื้นที่ใช้งานออกเป็นสัดส่วน

แบบบ้านร่วมสมัย-9

ด้านห้องน้ำขนาดไม่กว้างมากแต่มีการแบ่งแยกเป็นส่วนๆ นอกจากนี้การเลือกใช้สีพื้นกระเบื้องที่หลากหลายสวยงามน่าตัดกับพื้นกำแพงกระเบื้องสีขาวได้อย่างน่าใช้เป็นอย่างมาก

แบบบ้านร่วมสมัย-1

แบบบ้านร่วมสมัย ทรงปั้นหยาขนาด  กว้าง7เมตร ยาว10.50 มี 2ห้องนอน 1ห้องน้ำ 1ห้องโถง สร้างในงบประมาณ  700000 บาท  ราคาแบบนี้ในยุคนี้นับว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปมากๆค่ะ สำหรับท่านไหนที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ FB คุณ พรทิพย์ วงศ์มานิตย์  ค่ะ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก  คุณ พรทิพย์ วงศ์มานิตย์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่