DotProperty.co.th

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น บ้านสไตล์ทรอปิคอล ในงบ 2 ล้านบาท พร้อมเข้าอยู่

บ้านสไตล์ทรอปิคอล_1

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เราจะมาพบกับ แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ที่เหมาะสำหรับคนที่มีครอบครัวขนาดใหญ่ มีงบพอประมาณที่สามารถจะสร้างได้ เพราะรวมค่าก่อสร้าง 2 ล้าน บาท จาก FB คุณ Sirinat Wimanpradit เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านทรอปิคอล_2
แบบบ้านทรอปิคอลโมเดิร์น_3

ด้านตัวบ้านมีลักษณะเป็นบ้านสองชั้น โครงสร้างส่วนใหญ่เป็นคอนกรีตผนังภายนอกเลือกใช้โทนสีครีมตัดด้วยสีน้ำตาลอ่อนตัดขาวตามมุมต่างๆ เพิ่มดีเทลด้วยกระจกสีดำและขอบบัวหน้าต่างในบริเวณรอบๆบ้านค่ะ ชั้นล่างมีชายคาแบบหน้าบ้านแคบและมีที่จอดรถด้านขวา ชั้นสองมีระเบียงหน้าบ้านรับลมเย็นจากธรรมชาติได้เป็นอย่างดีค่ะ โดยตัวบ้านหลังนี้มีการต่อเติมด้านขวาด้วย

บ้านสไตล์ทรอปิคอลโมเดิร์น_4
แบบบ้านโมเดิร์นทรอปิคอล_5

ด้านในจะพบกับการตกแต่งบ้านภายใต้โทนสีขาว บ้านหลังคามีการเล่นระดับพร้อมติดไฟฝันผนังสำหรับด้านบนที่ทันสมัยดูหรูหรา ด้านพื้นกระเบื้องชั้นแรกเลือกใช้กระเบื้องสีขาวแบบเรียบๆ ส่วนชั้นสองปูเลือกใช้พื้นด้วยวัสดุไม้เข้ากับตัวบ้านได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ตัวบ้านโปร่งโล่งออกแบบให้เชื่อมพื้นที่ใช้งานทั้งส่วนครัว ห้องทานข้าว เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

แบบบ้านสไตล์ทรอปิคอล_6

ด้านห้องครัวมีเคาน์เตอร์ทำอาหารแบบบิ้วอิน พร้อมหน้าต่างกระจกสำหรับระบายอากาศเรียบง่ายลงตัว

แบบบ้านทรอปิคอลชั้นเดียว_7
บ้านทรอปิคอล_8

ห้องน้ำออกแบบจัดว่างได้อย่างเรียบง่ายเลือกใช้พื้นกระเบื้องโทนสีเทาตัดกับกระเบื้องสีขาวและดำตรงผนังได้แบบลงตัว สวยงามน่าใช้

บ้านโมเดิร์นทรอปิคอล_9

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น หลังนี้มีทั้งหมด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ งบประมาณที่ใช้ก่อสร้าง 2.0 ล้านบาท

สำหรับท่านไหนที่กำลังจะสร้างบ้านลองชมบ้านหลังนี้เป็นตัวอย่างนะคะ หรือใครสนใจแบบบ้านหลังนี้ ลองติดต่อ inbox ที่ FB คุณ Sirinat Wimanpradit

ขอขอบคุณข้อมูลและรุปภาพจาก FB คุณ Sirinat Wimanpradit

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย