DotProperty.co.th

แฟนคลับขาร๊อค เตรียมพร้อม คอนเสิร์ต 16 ปี จีนี่เรคคอร์ด

สำหรับแฟน ๆ วงร๊อคค่ายจีนี่เรคคอร์ด หนึ่งในค่ายเพลงของแกรมมี่ ที่เตรียมขนทัพศิลปินยกค่าย ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 16 ปี จีนี่เรคคอร์ด ที่เมืองริมทะเลสาบทองธานี โดยมีการแถลงข่าวและฉายตัวอย่างมิวสิควิดีโอเพลงความเชื่อ ที่รวมศิลปินทั้งค่าย มาร่วมกันร้องและแสดง เพื่อเรียกน้ำย่อยสาวก

ซึ่งคอนเสิร์ตนี้นั้นถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของค่าย เพราะจะมีศิลปินทุกวง ทุกคน ขึ้นเวทีสร้างความมันส์กันแบบเหมาแพค และที่สำคัญ บัตรพร้อมจำหน่ายเอาใจแฟน ๆ ทั้งวัยใส วัยเก๋า ในราคาสุดพิเศษ เพียง 800 บาทและจำหน่ายในราคานี้เพียงวันเดียวเท่านั้น เรียกได้ว่าลดกันสุด ๆ ครึ่งราคา ในวันที่ 10 เมษายน 2557 ที่ไทยทิคเกตเมเจอร์ และ ยังมีแคมเปญสุดพิเศษเอาใจสาวกศิลปินในค่าย โดยในวันที่ 10 เมษายนที่เปิดจำหน่ายบัตรนั้น หากไปจองซื้อบัตรที่ ไทยทิคเกตเมเจอร์สาขา พารากอน นั้น ผู้โชคดี 1,000 ท่านแรก จะได้ถ่ายรูปกับศิลปินในค่าย 1 คน 1 ศิลปิน รับรองได้ว่าคงเกิดปรากฎการณ์ห้างแตกเพราะเหล่าแฟนคลับคงยกขบวนกันไปรอซื้อตั๋วและรอถ่ายรูปกันอย่างเนื่องแน่น และ หากใครที่พลาดในวันดังกล่าว โอกาสการซื้อบัตรยังสามารถ ซื้อได้ในวันที่ 11-4 พฤษภาคม ในราคาจาก 1,600 ลดเหลือ 1,200 และ ซื้อ 5 ใบ แถมฟรี 1 ใบ และ วันที่ 5-10 พฤษภาคม จำหน่ายในราคาเต็ม 1,600 ซื้อ 5 ใบ แถมฟรี 1 ใบ

สำหรับค่ายจีนีเรคคร์อดนั้น ถือได้ว่าเป็นบริษัทในเครือของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่างแกรมมี่ ที่มีศิลปินในค่ายเป็นไอดอลของวัยรุ่นทั่วประเทศไทย อย่าง บอดี้สแลม พาราด๊อกซ์ ป้าง นครินทร์ บิ๊กแอส ค๊อกเทล อินสติค กะลา เคลียร์ โนมอร์เทียร์ สวีทมัลเลต เรทโทรสเปค พลพล เดอะมูส เดอะเยอร์ เรียกได้ว่าศิลปินค่ายนี้มีทั้งร๊อค ป๊อป อัลเทอร์เนทีฟ และ คงไม่มีใครปฎิเสธถึงความดังของแต่ละวง หรือ แต่ละคนที่เอ่ยชื่อมา ด้วยความตั้งใจของทีมงาน และ ศิลปินที่อยากให้แฟน ๆ ได้ร่วมคอนเสิร์ตเพื่อฉลองที่ค่ายมีอายุครบ 16 ปี จึงได้ร่วมกันสร้างคอนเสิร์ต และ พร้อมใจกันขึ้นเวที เพื่อให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุก ได้ร้อง เต้น กันอย่างเต็มที่ เพราะนาน ๆ สักครั้งที่ทางค่ายจะจัดคอนเสิร์ตรวมหลาย ๆ ศิลปินพร้อมกันบนเวทีเดียวกัน นอกจากนี้ภายในงาน ยังจะมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้แฟน ๆ ได้สนุกสนานกันอย่างแน่นอน

ซึ่งงานแถลงข่าวที่ได้จัดกันไปแล้วนั้น และ มีข่าวคอนเสิร์ตออกมาให้สาวกศิลปินได้ติดตามกันอย่างเรื่อย ๆ พร้อมกับมีเอ็มวีเพลงพิเศษ ความเชื่อ ที่รวมศิลปินในค่ายมารวมร้องและแสดงนั้น ได้ปล่อยออกมาให้ชมกันอย่างเต็มอิ่มแล้วเมื่อวันที่ 2 เมษายน นั้นเชื่อว่าแฟน ๆ ศิลปินคงอดใจไม่ไหวที่อยากจะไปร่วมคอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้แทบไม่ไหวกันแล้วอย่างแน่นอน